Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Macy’s tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng trước tình hình đại dịch COVID-19 đang lây lan tại Mỹ

Mới đây nhất Macy's, một chuỗi cửa hàng do Macy's, Inc đã có thông báo tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng trước tình hình đại dịch COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 17/03/2020 02:16 PM
Macy’s tạm thời đóng cửa tất cả các cửa hàng trước tình hình đại dịch COVID-19 đang lây lan tại Mỹ
Ảnh minh họa (mallatmillenia.com)

Đứng trước nguy cơ đại dịch đang lan rộng khắp nước Mỹ, vào hôm nay, Thứ 3 ngày 17 tháng 3, Macy's đã thông báo rằng, họ sẽ đóng cửa tất cả các cửa hàng từ ngày 17 tháng 3 đến ít nhất ngày 31 tháng 3.

Thông báo này sẽ bao gồm Macy’s, Bloomingdale’s, Bluemercury, Macy’s Backstage, Bloomingdales the Outlet và các chợ thuộc Macy’s.

Công ty Macy’s, Inc, chủ sở hữu của Macy's cho biết họ sẽ xem xét và có chính sách bồi thường cho những ai bị ảnh hưởng bởi quyết định này.

Theo ông Jeff Gennette, chủ tịch và giám đốc điều hành của Macy’s, Inc. cho biết trong buổi họp báo hôm nay rằng, tuy đóng cửa nhưng dịch vụ bán hàng qua mạng của họ sẽ vẫn mở cho khách mua hàng.

Cũng theo ông Jeff Gennette thì ba thương hiệu Macy’s, Bloomingdales và Bluemercury sẽ vẫn phục vụ khách hàng qua các website macys.com, bloomingdales.com và bluemercury.com và trên các ứng dụng điện thoại tương ứng.

Được biết thì trước bối cảnh dịch bệnh lây lan như hiện nay, ngoài Macy’s thì trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tạm thời đóng cửa như: Disneyland, Nike, Abercrombie...

Tính đến thời điểm hiện tại nước Mỹ đã có hơn 5000 ca nhiễm COVID-19, trong đó đã có gần 100 ca tử vong. Nếu tình hình này không có chuyển biến tốt hơn thì chắc chắn sẽ còn rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác đóng cửa.

#covid-19#virus corona#macy’sViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KRQE
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)