Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Massachusetts: Cảnh sát Waltham treo thưởng $5,000 cho thông tin giúp bắt giữ kẻ tấn công hàng loạt người dân

Nhiều người dân ở vùng ngoại ô thành phố Boston, tiểu bang Massachusetts bị tấn công gây thương tích nghiêm trọng ở đầu. Hiện tại, nghi phạm chịu trách nhiệm cho vụ tấn công vẫn chưa bị bắt.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 05/12/2020 10:26 AM
Massachusetts: Cảnh sát Waltham treo thưởng $5,000 cho thông tin giúp bắt giữ kẻ tấn công hàng loạt người dân
Emerson Antonio Aroche (trái) một nạn nhân bị đánh vào đầu và hình ảnh nghi phạm (2 hình bên phải) ghi lại bởi camera an ninh.

Chính quyền ở một vùng ngoại ô Boston, tiểu bang Massachusetts, đã treo thưởng $5,000 cho bất cứ ai giúp họ xác định được nghi phạm gây ra hàng loạt vụ tấn công ở Waltham, khiến gần một chục người dân tại đây bị thương, trong đó có những người bị thương nghiêm trọng ở đầu và mặt.

Steve McCarthy, Thám tử thuộc Sở cảnh sát Waltham nói rằng:

Giờ đây người dân đang vô cùng lo sợ. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như thế này.

"Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không mất ngủ vào buổi tối. Đây là một tình huống tồi tệ. Nhưng tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này và chúng tôi sẽ tìm ra người phải chịu trách nhiệm cho việc này.", ông McCarthy nói tiếp.

Chuỗi vụ tấn công bắt đầu từ ngày 10 tháng 11, tại khu căn hộ Gardencrest ở Waltham, và dần lan sang các khu vực trung tâm thành phố. Cảnh sát trưởng Keith MacPherson cho biết các nạn nhân đều là những người đàn ông đi bộ một mình, độ tuổi từ 20 đến giữa 40.

Hôm Thứ Năm ngày 3 tháng 12 vừa rồi, cảnh sát Waltham cũng đã công bố hai đoạn clip mới từ camera an ninh cho thấy một nghi phạm thực hiện hành vi tấn công đêm ngày 25 tháng 11.

Một trong những nạn nhân, anh Emerson Antonio Aroche Paz chia sẻ rằng anh bị đánh hai lần vào đầu vào khoảng 10 giờ tối ngày 25 tháng 11. Mặc dù anh đã cố gắng lau máu trên mặt để nhận dạng kẻ tấn công, nhưng người đó đã nhanh chóng bỏ trốn. A

Trước khi cảnh quay mới nhất được làm rõ, cảnh sát hôm thứ Bảy đã công bố hai đoạn clip khác nhau từ các góc quay gần hơn cho thấy một người nào đó mặc áo hoodie tối màu ôm chặt lấy khuôn mặt của anh ta đang chạy và đi bộ trên một con phố không được tiết lộ.

Ông MacPherson cho biết nghi phạm thường bất ngờ tấn công từ phía sau, đánh mạnh vào đầu bằng vũ khí. Một số nạn nhân bị va đập mạnh đến nỗi ngã xuống đất, một số người còn phải nhập viện vì chấn thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương mặt, gãy mũi và rách mặt.

Cảnh sát đã điều động các sĩ quan mặc đồng phục và thường phục tăng cường tuần tra, đồng thời sử dụng máy bay không người lái để giám sát trên không. Cảnh sát Waltham đã tham khảo ý kiến của cảnh sát Boston để xác định xem liệu các cuộc tấn công có phải do các băng đảng đứng đằng sau hay không.

#massachusettsViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)