Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Massachusetts: Một ông Việt Nam bị bắt vì tàng trữ súng trái phép số lượng lớn

Theo tờ The Patriot Ledger, mới đây một người đàn ông gốc Việt có tên là Nguyễn D. Tuấn (46 tuổi) sinh sống tại thị trấn Milton, tiểu bang Massachusetts đã bị cảnh sát tiểu bang và cảnh sát liên bang bắt giữ sau khi phát hiện người đàn ông này tàng trữ một lượng lớn súng trái phép.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/12/2019 11:06 AM
Massachusetts: Một ông Việt Nam bị bắt vì tàng trữ súng trái phép số lượng lớn
Ảnh minh họa

Vào hôm 10/12 vừa qua, các nhà chức trách đã tiến hành lục soát nhà và xe của ông Tuấn sau khi được Bộ An ninh Nội địa thông báo rằng ông Tuấn đã tìm mua các bộ phận giảm thanh với địa chỉ người nhận là nhà ông. Tại tiểu bang Massachusetts, những bộ phận này bị cấm tàng trữ và sử dụng.

Sau khi tiến hành lục soát, các nhà chức trách phát hiện tìm thấy bốn bộ phận giảm thanh, bảy khẩu súng bao gồm năm khẩu súng lục và hai khẩu súng trường. Trong số những khẩu súng này, đã có một vài khẩu đã được nạp đạn và có một vài khẩu không hề có thẻ căn cước theo luật của liên bang.

Ông Tuấn bị đưa ra trước tòa án địa phương với sáu tội danh liên quan đến sở hữu súng mà không có thẻ căn cước, bốn tội liên quan đến việc sở hữu các bộ phận giảm thanh, hai tội mang súng không có giấy phép, và mỗi cáo buộc cho từng khẩu súng chứa nhiều đạn và bảo quản, cất giữ vũ khí không đúng cách.

Để tại ngoại, ông Tuấn buộc phải nộp 150.000 USD và giao lại hộ chiếu cùng với việc đeo thiết bị GPS nhằm tránh trường hợp ông này rời khỏi nước Mỹ.

Vào ngày 10/1 năm 2020 tới, ông Tuấn sẽ tiếp tục phải hầu tòa một lẫn nữa để định đoạt số phận của mình.

#massachusettsViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo The Patriot Ledger
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)