Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay của hãng United Airlines phải hạ cánh khẩn cấp vì rơi bánh giữa không trung

Máy bay của hãng United Airlines chở 249 người đã đã phải hạ cánh khẩn cấp chỉ 25 phút sau khi cất cánh vì rơi bánh giữa không trung. May mắn sự cố không gây ra thiệt hại về người.
Hoa KỳCông Nghệ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/03/2024 01:50 AM
Máy bay của hãng United Airlines phải hạ cánh khẩn cấp vì rơi bánh giữa không trung
Bánh máy bay của chiếc Boeing 777-200 bị rơi. Ảnh: NBC Los Angeles

Chiều thứ Năm ngày 7 tháng 3, chiếc Boeing 777-200 thuộc hãng hàng không United Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) vì rơi bánh giữa không trung. May mắn là máy bay đã hạ cánh an toàn và không có thiệt hại về người

Phía United Airlines xác nhận Boeing 777-200 bị rơi một bánh khi đang chở 235 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn. Sự cố xảy ra khi máy bay cất cánh được khoảng 25 phút từ sân bay quốc tế San Francisco (SFO), đang trên hành trình đến Nhật Bản.

"Máy bay Boeing 777-200 có 6 bánh trên mỗi thanh chống hạ cánh, mỗi máy bay có 2 thanh chống hạ cánh chính. Nó được thiết kế để hạ cánh an toàn dù thiếu bánh hay bị thủng lốp.", đại diện của hãng hàng không cho biết.

Sở cứu hỏa Los Angeles cho biết máy bay đã hạ cánh an toàn vào khoảng 13:30 sau khi phi hành đoàn báo cáo vấn đề về thiết bị hạ cánh. Trong khi đó, ban quản lý SFO cho biết chiếc bánh máy bay bị rơi đã được tìm thấy ở một bãi đậu xe của nhân viên sân bay gần đó.

Hiện Cục Hàng không Liên bang đang tiến hành điều tra về sự cố trên.

#united airlines#sự cố#boeing 777-200Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)