Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay quân sự của Mỹ bị rơi ở tiểu bang California

Máy bay quân sự MV-22B Osprey chở 5 lính thủy đánh bộ của Mỹ đã bị rơi ở miền Nam California, vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/06/2022 10:11 AM
Máy bay quân sự của Mỹ bị rơi ở tiểu bang California
Hình ảnh 1 chiếc MV-22B Osprey - Nguồn: US Army.

Tờ The New York Time cho biết, khoảng 13h ngày 8 tháng 6, máy bay quân sự MV-22B Osprey chở 5 lính thủy đánh bộ của Mỹ đã bị rơi tại một khu vực hẻo lánh, gần Cơ sở Hàng không Hải quân ở El Centro, tiểu bang California.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ rơi máy bay trên và cũng chưa có thông tin về thương vong. Quân đội Mỹ xác nhận:

Máy bay quân sự này đã rơi xuống gần Glamis, chỉ cách biên giới Mexico 22 miles.

Phát ngôn viên của Thủy quân lục chiến - Duane Kampa khẳng định:

Những người phản ứng đầu tiên của quân đội và lực lượng dân sự đã có mặt tại hiện trường ngay lập tức. Và không có vật liệu hạt nhân nào trên máy bay như những tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Gil Rebollar - phát ngôn viên của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Imperial, nhiều Cơ quan và nhân viên y tế khẩn cấp đã đến hiện trường, nơi chiếc máy bay rơi.

Hải quân Mỹ cho biết, MV-22B có thể hoạt động giống như trực thăng hoặc máy bay phản lực có cánh quạt. Máy bay này chủ yếu được dùng để vận chuyển quân đội, thiết bị và vật tư từ các tàu và căn cứ trên bộ nhằm hỗ trợ chiến đấu và tấn công.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)