Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay quân sự của Mỹ rơi ngoai khơi biển Nhật Bản, ít nhất 1 người thiệt mạng

Một chiếc máy bay quân sự của Mỹ đã gặp nạn ở ngoài khơi vùng biển Nhật Bản, khiến ít nhất một người thiệt mạng. Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 29/11/2023 06:10 AM
Máy bay quân sự của Mỹ rơi ngoai khơi biển Nhật Bản, ít nhất 1 người thiệt mạng
Máy bay MV-22B Osprey của quân đội Mỹ. Ảnh: AP

Thứ Tư ngày 29 tháng 11, người phát ngôn của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản, ông Kazuo Ogawa cho biết một chiếc máy bay Osprey của quân đội Mỹ đã rơi ngoài khơi đảo Yakushima, phía nam tỉnh Kagoshima của Nhật Bản khiến ít nhất một người thiệt mạng.

Theo AFP, một tàu đánh cá đã gọi điện báo cho cảnh sát về vụ rơi máy bay vào khoảng 2:47 chiều ngày 29 tháng 11 theo giờ địa phương. Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản cho biết có 6 người trên chiếc máy bay xảy ra tai nạn, trong đó có một người được xác định là đã chết.

Hiện phía cảnh sát Nhật Bản vẫn chưa công bố nguyên nhân của vụ tai nạn. Trong quá khứ, máy bay quân sự Osprey cũng không ít lần gặp tai nạn chết người.

Lần gần nhất máy bay Osprey gặp nạn là vào tháng 8 năm nay, ba lính thủy đánh bộ Mỹ đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương khi một chiếc Osprey bị rơi trong cuộc tập trận quân sự ở Úc.

Năm 2022, 5 lính thủy đánh bộ Mỹ thiệt mạng sau khi máy bay MV-22B Osprey bị rơi trong một nhiệm vụ huấn luyện gần Glamis, California. Cùng năm đó, 4 quân nhân Mỹ thiệt mạng khi chiếc Osprey của họ bị rơi trong cuộc tập trận của NATO ở Na Uy.

#quân đội mỹ#tai nạn#ospreyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)