Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Máy bay rơi ở Địa Trung Hải khiến 5 lính Mỹ thiệt mạng

Vừa qua, trực thăng quân sự MH-60 đã rơi ngoài khơi đảo Síp khi đang huấn luyện. Vụ rơi máy bay đã khiến 5 quân nhân Mỹ thiệt mạng, hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 13/11/2023 03:43 AM
Máy bay rơi ở Địa Trung Hải khiến 5 lính Mỹ thiệt mạng
Trực thăng MH-60 của Quân đội Mỹ. Nguồn: flickr.com

Tờ New York Times đưa tin, trực thăng quân sự MH-60 đã rơi ngoài khơi đảo Síp khi đang huấn luyện. Các quân nhân thiệt mạng đều là thành viên của lực lượng hoạt động đặc biệt của quân đội Mỹ, danh tính những binh sĩ Mỹ thiệt mạng chưa được công bố.

Bộ chỉ huy của Mỹ tại Châu Âu (EUCOM) cho biết: “Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, tuy nhiên, không thấy có dấu hiệu vụ máy bay rơi do tác động từ các yếu tố, hoạt động thù địch.”

Đồng thời, EUCOM cũng bày tỏ lòng tiếc thương những binh sĩ đã thiệt mạng trong vụ máy bay rơi: “Chúng tôi gửi những lời cầu nguyện tới gia đình những người đã thiệt mạng”.

Được biết, vụ máy bay quân sự Mỹ rơi ở biển Địa Trung Hải diễn ra giữa lúc xung đột Israel - Hamas tiếp tục leo thang. Mỹ đã cử các đơn vị thuộc lực lượng đặc nhiệm Delta Force và Seal sẵn sàng ứng phó, hỗ trợ trong trường hợp họ cần giúp sơ tán công dân Mỹ khỏi khu vực.

Trước đó, ngày 11 tháng 11, EUCOM từng đưa ra thông báo: “Tối ngày 10 tháng 11, một máy bay quân sự của Mỹ gặp sự cố và bị rơi khi đang thực hiện hoạt động huấn luyện ở khu vực phía Đông Địa Trung Hải”.

#quân đội mỹ#mh-60#eucomViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)