Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Michigan: Phát hiện máy kiểm phiếu tại hạt Antrim có tỷ lệ sai sót lên đến 68% và được cho là có chủ đích

Các nhà điều tra đã đưa ra một kết luận gây chấn động sau khi kiểm tra các máy kiểm phiếu của hãng Dominion tại hạt Antrim, tiểu bang Michigan. Kết quả điều tra cho thấy tỷ lệ bỏ phiếu sai sót trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 ở hạt Antrim lên tới hơn 68%.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 15/12/2020 05:18 PM
Michigan: Phát hiện máy kiểm phiếu tại hạt Antrim có tỷ lệ sai sót lên đến 68% và được cho là có chủ đích
Hình ảnh nhân viên bầu cử đang bỏ phiếu vào các máy đếm (Gerry Broome / Associated Press)

Theo tờ Washington Times, đầu tuần này các nhà điều tra đã công bố bản báo cáo kiểm tra các máy kiểm phiếu của hãng Dominion tại hạt Antrim, tiểu bang Michigan.

Bản báo cáo kết luận:

Hệ thống Bỏ phiếu Dominion được sử dụng trong cuộc bầu cử năm 2020 ở hạt Antrim, tiểu bang Michigan có tỉ lệ sai sót hơn 68%.

Cuộc điều tra tại hạt Antrim do các nhân viên thuộc nhóm chuyên gia về tình báo, mật vụ, quốc phòng và an ninh có tên là Allied Security Operations Group (ASOG) thực hiện.

Các chuyên gia của ASOG cho biết:

Hệ thống Bỏ phiếu Dominion được thiết kế lỗi có chủ đích nhằm tạo ra gian lận theo hệ thống, gây ảnh hưởng đến kết quả bầu cử.

Nhóm chuyên gia của ASOG nhận định:

Tỷ lệ sai sót khi kiểm phiếu là 68.05%, đây là một sai sót rất lớn và nghiêm trọng trong vấn đề bảo mật và tính toàn vẹn của cuộc bầu cử, bởi tỉ lệ này đã vượt xa tỉ lệ sai sót bầu cử cho phép là 0.0008% hay 1/250,000 phiếu theo quy định của Ủy ban Bầu cử Liên bang.

Một điều đặc biệt đáng chú ý là các quan chức hạt Antrim và tiểu bang Michigan không muốn tiết lộ thông tin về thiết bị bỏ phiếu, điều này khiến một thẩm phán phải vào cuộc.

Đến ngày 14 tháng 12, cuộc bỏ phiếu của Đại cử tri Đoàn đã xác nhận chiến thắng của Joe Biden. Số phiếu này sẽ được kiểm lại một lần nữa trong phiên họp Quốc hội ngày 6 tháng 1 năm 2021, Chủ tịch Thượng viện - Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence sẽ là người xác nhận và xướng tên người chiến thắng bầu cử 2020.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020#michiganViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)