Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Michigan: Thanh niên 19 tuổi tham gia biểu tình tại Detroit bị bắn chết khi một kẻ lạ mặt xả súng vào đám đông

Một thanh niên 19 tuổi tham gia vào cuộc biểu tình vì George Floyd đã bị bắn chết tại thành phố Detroit, tiểu bang Michigan sau khi một kẻ lạ mặt xả súng vào đám đông người biểu tình.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 30/05/2020 01:47 PM
Michigan: Thanh niên 19 tuổi tham gia biểu tình tại Detroit bị bắn chết khi một kẻ lạ mặt xả súng vào đám đông
Ảnh minh họa - Người biểu tình đòi công lý cho George Floyd (WUSA9)

Theo phát ngôn viên của cảnh sát cho biết vào hôm thứ Bảy, ngày 30 tháng 5, một người đã bị giết ở trung tâm thành phố Detroit, tiểu bang Michigan sau khi một người trong chiếc SUV nổ súng bắn vào đám đông người biểu tình phản đối cái chết của George Floyd.

Vụ nổ súng xảy ra vào lúc 11:30 tối ngày thứ Sáu ở khu vực gần khu giải trí Greektown của Detroit khi các sĩ quan cảnh sát phải đối mặt với đám đông người biểu tình. Phát ngôn viên của sở cảnh sát Detroit, Nicole Kirkwood nói rằng một sĩ quan không tham gia vào vụ nổ súng.

Theo thông tin, nghi phạm ngồi trong chiếc xe Dodge Durango và nổ súng hướng vào đám đông. Nạn nhân của vụ nổ súng là một thanh niên 19 tuổi, được cho là đã chết sau khi được đưa vào bệnh viện, Kirkwood cho biết.

Tuy nhiên, thông tin chi tiết về nghi phạm nổ súng cũng như về nạn nhân không được tiết lộ.

Sớm cùng ngày xảy ra vụ việc, một sĩ quan cảnh sát cũng đã phải nhập viện sau khi bị đám đông người biểu tình ném đá trúng người. Hàng chục người biểu tình đã bị bắt và theo cảnh sát, trong số những người biểu tình có rất nhiều người không phải là công dân Detroit.

Những cuộc biểu tình nổi lên khắp nước Mỹ bắt nguồn từ việc Derek Chauvin, một sĩ quan da trắng thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota đã giết chết Geogre Floyd, một người đàn ông da đen bị còng tay và đã van xin Derek vì sĩ quan cảnh sát này lấy chân ghì lên cổ, khiến Floyd chết ngạt.

#michigan#detroitViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)