Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Minnesota: Bắt giữ người phụ nữ đẩy con trai từ tầng 4 xuống đất, nhổ nước bọt và hành hung cảnh sát

Thay vì giáo dục đứa con của mình như những bà mẹ khác, người phụ nữ này đã chọn cách đẩy con trai 11 tuổi từ ban công tầng 4 xuống đất, khiến đứa bé bị chấn thương nặng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 12/03/2020 12:36 PM
Minnesota: Bắt giữ người phụ nữ đẩy con trai từ tầng 4 xuống đất, nhổ nước bọt và hành hung cảnh sát
Lloyd, 33 tuổi (Ảnh Ramsey County Sheriff's Office via AP)

Các nhà điều tra cho biết vào hôm thứ Tư, ngày 11 tháng 3 vừa qua, một người phụ nữ ở tiểu bang Minnesota đã lôi đứa con trai 11 tuổi của mình ra khỏi giường, đẩy nó ra khỏi ban công tầng 4. Sau đó, người phụ nữ này thậm chí còn đấm và nhổ nước bọt vào các sĩ quan cảnh sát.

Theo phát ngôn viên của cảnh sát St. Paul, ông Steve Linders , người phụ nữ này được xác định là Itayvia Lloyd, 33 tuổi.

Ban đầu, một nhân chứng nhìn thấy một đứa trẻ rơi tự do từ ban công xuống dưới đất, ngay lập tức, người này đã gọi cảnh sát yêu cầu sự trợ giúp. Khi tiếp cận đứa trẻ, tình hình của nó khá tệ và không thể nói cho các sĩ quan cảnh sát biết được chuyện gì đang xảy ra.

Qua giám định ban đầu, đứa trẻ bị tổn thương xương đùi, gãy xương hàm và chấn thương đầu. May mắn là đứa trẻ không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi tiến hành khám xét nơi ở và cũng là hiện trường vụ án, cảnh sát tìm thấy một đứa trẻ 6 tuổi, được cho là người họ hàng, nhưng không có thương tổn gì.

Theo lời khai từ Lloyd, cô đã đẩy đứa con 11 tuổi của cô ra khỏi ban công và cô đã bị bắt ngay sau khi thú nhận hành vi tàn độc của mình.

Trong quá trình bị cảnh sát bắt giữ, Lloyd còn cố gắng hành hung một sĩ quan khi đang còng tay cô. Trong khi bị giam giữ tại nhà tù quận, Lloyd thậm chí còn nhổ nước bọn vào mặt một sĩ quan.

Hôm thứ Ba, Lloyd đã bị buộc tội với hai cáo buộc tấn công người thi hành công vụ, nhưng không bị buộc tội liên quan đến việc hành hung đứa con của mình. Số tiền tại ngoại của Lloyd là $10,000 và cô đã được đưa ra tòa vào hôm thứ Tư.

#minnesotaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)