Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Minnesota: Chiếc quan tài đặc biệt lúc cuối đời dành cho người 55 năm gắn bó với xe bus chở học sinh

Không hề giống với bất cứ sự ra đi nào khác, một tài xế già ở Grand Meadow đã ra đi theo một cách đặc biệt nhất như để tưởng nhớ những năm tháng làm việc cần mẫn của ông.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/02/2020 10:49 AM
Minnesota: Chiếc quan tài đặc biệt lúc cuối đời dành cho người 55 năm gắn bó với xe bus chở học sinh
Chiếc quan tài đặc biệt dành cho ông Glen Paul Davis (KHOU)

Glen Paul Davis, người tài xế già cần mẫn và là thành viên của cộng đồng Grand Meadow ở tiểu bang Minnesota, đã qua đời ở tuổi 88 vào ngày 15 tháng 2 vừa qua. Sự ra đi của ông đã để lại vô vàn tiếc thương cho những cô cậu học sinh đã từng được đưa đón bởi ông.

Những đứa trẻ gọi ông bằng một cái tên thân mật và gần gũi "Glennie". Trong suốt 55 cầm lái từ năm 1949 đến 2005, ông chưa từng một lần gây ra bất cứ tai nạn nào.

Để tri ân Davis, Nhà tang lễ Hindt đã thiết kế dành riêng cho ông một quan tài đặc biệt có hình chiếc xe bus, một món quà cuối đời như để nói lên những cống hiến, sự tận tâm của ông trong suốt quãng thời gian cầm lái, đưa hàng ngàn những đứa trẻ đi học và trở về nhà an toàn.

Glen Paul DavisGlen Paul Davis

Theo Hindt, ý tưởng về chiếc quan tài đã có từ trước khi Davis mất và ông rất thích nó, ông sẵn sàng khoe với bất cứ ai ông gặp về chiếc quan tài. Món quà đặc biệt này cũng có sự góp sức không nhỏ từ gia đình của Davis.

Trong bản cáo phó của ông, Davis vốn là một nhà nông và sau này trở thành tài xế xe bus. Ông là một người luôn hết mình ủng hộ hệ thống trường Grand Lawn và đội thể thao Superlarks.

Buổi thăm viếng Glen Paul Davis sẽ bắt đầu từ 5:00 tối tới 7:00 tối ngày 20 tháng 2 tại Nhà thờ Công giáo St. Finbarr ở Grand Lawn. Sau đó, ông sẽ được mai táng theo đạo Kitô giáo vào lúc 10:30 sáng thứ Sáu ngày 21 tháng 2 cũng tại địa điểm trên.

#minnesota#grand meadow#grand meadow, minnesotaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo FOX 9
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)