Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Minnesota huy động Vệ binh quốc gia sau khi thả Derek Chauvin cựu cảnh sát đã ghì chết George Floyd

Khoảng 100 binh sĩ được huy động sau khi tiểu bang Minnesota tiến hành thả Derek Chauvin, sĩ quan đã ghì chết người đàn ông da đen George Floyd hồi tháng 5.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 08/10/2020 02:34 PM
Minnesota huy động Vệ binh quốc gia sau khi thả Derek Chauvin cựu cảnh sát đã ghì chết George Floyd
Hình cảnh các Vệ binh quốc gia chuẩn bị làm nhiệm vụ ở Minneapolis, Minnesota.

Hôm thứ Tư ngày 7 tháng 10, các quan chức Minnesota cho biết Lực lượng Vệ binh Quốc gia đã được huy động tới khu vực, sau khi cựu sĩ quan cảnh sát Minneapolis Derek Chauvin, được đưa đi khỏi một cơ sở cải huấn để tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh $1 triệu.

Thống đốc Minnesota, ông Tim Walz cho biết:

Cần phải hết sức thận trọng để đảm bảo an toàn cho người dân Minnesota, chúng tôi đã yêu cầu Lực lượng Vệ binh Quốc gia Minnesota tới hỗ trợ để đảm bảo sự yên bình.

Khoảng 100 binh sĩ từ Lực lượng Vệ binh Quốc gia Minnesota được huy động cùng với 100 binh sĩ từ tiểu bang khác và 75 sĩ quan bảo tồn thuộc Bộ Tài nguyên của tiểu bang. Nhiệm vụ của họ là đảm bảo sự an bình cho thành phố, sẵn sàng phản ứng trước bất kỳ bất ổn nào có thể xảy ra.

Theo một bài đăng trên Twitter, người biểu tình đã tụ tập để tuần hành ở khu vực trung tâm thành phố, nhưng không có báo cáo nào cho thấy xuất hiện bạo lực.

Người biểu tình tuần hành trên đường phố Minneapolis hô to tên của Geogre Floyd.Người biểu tình tuần hành trên đường phố Minneapolis hô to tên của Geogre Floyd.

Tại một khu vực khác, một đám đông người biểu tình liên tục hét tên Floyd. Những người khác kêu gọi truy tố những sĩ quan liên quan đến cái chết của George Floyd. Trong một video, một người diễu hành đang đi bộ thì nghe thấy tiếng súng.

#george floyd#minnesota#minneapolis#minneapolis, minnesota#derek chauvinViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)