Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Minnesota: Thưởng $10,000 cho thông tin về cặp đôi đốt các cửa hàng lúc biểu tình, nghi đã chạy về Texas

Giới chức ATF đang truy nã một cặp đôi được cho là đã lợi dụng biểu tình bạo loạn để đốt nhiều cửa hàng tại tiểu bang Minnesota, được biết số tiền thưởng cho bất kỳ ai cung cấp thông tin là $10,000.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 12/06/2020 03:04 PM
Minnesota: Thưởng $10,000 cho thông tin về cặp đôi đốt các cửa hàng lúc biểu tình, nghi đã chạy về Texas
Hình ảnh Jose Felan Jr và bạn gái Mena Dyaha Yousif (Bureau of Alcohol, Tobacco and Firearms)

Cục quản lý Rượu, Thuốc lá, Vũ khí và Chất nổ (ATF) vừa treo giải thưởng $10,000 ($5,000 mỗi người) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về cặp đôi liên quan tới các vụ phóng hoả trong các cuộc bạo loạn do biểu tình tại Thành phố Saint Paul, tiểu bang Minnesota.

Theo thông tin đưa ra, Jose Felan Jr và bạn gái là Mena Dyaha Yousif bị cáo buộc vì tội cố ý phóng hoả một số cửa hàng trong các cuộc bạo loạn do biểu tình tại tiểu bang Minnesota sau cái chết của George Floyd.

Được biết thì Felan và Yousif đã chạy trốn ngay sau khi đoạn video quay lại cảnh họ phóng hoả bị lan truyền rộng rãi.

Cảnh sát trưởng của Saint Paul ông Todd Axtell đã nói rằng:

Một số người đã lợi dụng quyền tự do để khủng bố, phá hoại cộng đồng của chúng tôi. Hơn bao giờ hết, bây giờ chính là thời điểm để chúng ta bắt những kẻ phạm tội này phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình và cùng nhau để giữ cho Saint Paul được an toàn cho mọi người.

Cặp đôi này được cho là đang chạy về phía Nam và ATF đã yêu cầu chính quyền và người dân dọc theo đoạn đường quốc lộ I-35, hướng Dallas, Austin và San Antonio, cảnh giác về cặp đôi này.

Theo các nhà chức trách thì Felan có nhiều tiền án về các tội nghiêm trọng như trộm cắp, ma tuý và tấn công người khác.

Bất cứ ai có thông tin về nơi ở của cặp đôi này yêu cầu liên hệ với ATF qua số điện thoại 1-888-ATF-TIPS (1-888-283-8477), hoặc gửi email cho ATFTips@atf.gov.

#texas#minnesotaViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Click 2 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)