Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Minnesota: Tranh cãi về "thiếu thốn" tình dục, một ông giết chết vợ, bắn trọng thương 2 phụ nữ hàng xóm

Một người đàn ông tại thành phố Minneapolis, tiểu bang Minnesota đã bắn chết vợ và làm bị thương 2 phụ nữ hàng xóm khi tranh cãi về việc "thiếu thốn" trong quan hệ tình dục.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 03/09/2020 02:03 PM
Minnesota: Tranh cãi về
Nghi phạm Jason Michael Mesich (Hennepin County Sheriff’s Office)

Đêm Chủ nhật vừa rồi, Jason Michael Mesich, 48 tuổi sống tại thành phố Minneapolis , tiểu bang Minnesota đã phải đối mặt với ba cáo buộc giết người cấp độ hai sau khi giết chết vợ của mình là Angela Lynn, 47 tuổi và bắn trọng thương 2 người phụ nữ là hàng xóm.

Theo báo cáo từ cảnh sát, vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ đêm, lúc đó Mesich đã bắn vào thân của vợ mình, sau đó tiếp tục nổ súng tấn công 2 người hàng xóm là Canisha Saulter, 29 tuổi và Makayla Saulter-Outlaw, 12 tuổi khi họ đang ở phía ngoài nhà vào thời điểm đó.

Makayla bị bắn vào đầu, còn Canisha bị bắn nhiều phát vào chân. Khi Mesich bắt đầu nổ súng, Makayla đang ôm con gái 1 tuổi của Canisha và đã dùng thân mình để che chắn cho đứa bé.

Makayla được cho là vẫn trong tình trạng nguy kịch và không rõ liệu cô ấy có thể hồi phục hoàn toàn hay không.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ tìm thấy thi thể của Angela Lynn ở trong nhà để xe và sau đó là Mesich trong tầng hầm của anh ta, nơi anh ta đang xả súng, la hét và ném đồ vật xung quanh, WCCO đưa tin.

Mesich đã bị bắt sau một cuộc tranh cãi với cảnh sát tại nhà. Anh ta trình bày với các nhà điều tra rằng anh ta đã lấy khẩu súng sau khi tranh cãi về vấn đề "thiếu thốn" trong quan hệ tình dục cùng vợ.

Mesich thừa nhận đã bắn vợ của mình và khi được hỏi về lý do tại sao bắn những người hàng xóm, anh ta nói với các nhà điều tra rằng "anh ta ghét trẻ em".

Cảnh sát ước tính Mesich đã bắn 40 phát đạn trong cuộc vây bắt của cảnh sát và họ tìm thấy một kho chứa nhiều khẩu súng và hàng trăm viên đạn bên trong nhà anh ta.

Linh mục Marcia Westbrook, dì của Makayla, đã mở một chiến dịch gây quỹ trên GoFundMe để hỗ trợ gia đình cô bé trang trải chi phí điều trị. Mục tiêu của chiến dịch là vận động được $500,000 và đã thu hút được $52,000 tiền quyên góp chỉ trong hai ngày.

#minnesota#minneapolis#minneapolis, minnesotaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)