Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Missouri: Hai sĩ quan cảnh sát tại St.Louis bị bắn, một trong số đó bị thương nặng, nghi phạm đã bị bắt

Một sĩ quan cảnh sát ở St.Louis, tiểu bang Missouri đang trong tình trạng nguy kịch và một sĩ quan bị thương ở chân sau khi họ bất ngờ bị bắn bởi một kẻ lạ mặt.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 30/08/2020 10:15 AM
Missouri: Hai sĩ quan cảnh sát tại St.Louis bị bắn, một trong số đó bị thương nặng, nghi phạm đã bị bắt
Hình ảnh cảnh sát xiết chặt khu vực xảy ra vụ việc (Nguồn: Fox 2)

Tối thứ Bảy ngày 29 tháng 8, hai sĩ quan cảnh sát St. Louis, tiểu bang Missouri đã bị một kẻ lạ mặt bắn trọng thương. Ngay sau khi gây án, nghi phạm đã cố thủ ở trong một khu dân cư có rào chắn.

Đến cuối ngày thứ Bảy, nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ và một nhóm đàm phán đã phải có mặt ở hiện trường để thuyết phục nghi phạm đầu hàng.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ cố thủ trong khu dân cư, cuối cùng nghi phạm cũng đã bị bắt, và cho đến hiện tại cảnh sát vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin thêm nào về nghi phạm này.

Theo Cảnh sát trưởng John Hayden Jr. thuộc sở cảnh sát St. Louis, một sĩ quan bị bắn vào đầu và bị thương "rất nặng", sĩ quan còn lại bị bắn vào chân nhưng may mắn là vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Ban đầu, các sĩ quan cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi báo cáo nghe thấy tiếng súng vào khoảng 6:00 tối thứ Bảy. Khi họ tới hiện trường, họ đã bị một người đàn ông bắn.

Ông Hayden nói rằng:

Khi các sĩ quan khác cố gắng bảo vệ sĩ quan bị bắn, thì một sĩ quan khác của chúng tôi đã bị bắn vào chân. Cả hai đều đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. Các bác sĩ nỗ lực làm việc để cứu chữa cho họ.

Ngoài ra, ông Hayden còn cho biết kể từ ngày 1 tháng 6 đến nay đã có 8 sĩ quan cảnh sát bị bắn. Ông nói:

Tất cả những sĩ quan cảnh sát luôn cố gắng làm tốt công việc của họ và giúp đỡ người bị thương, và chính họ đã phải hứng chịu những phát súng.

Matt Miller, một cư dân sống gần hiện trường vụ nổ súng, nói với phóng viên rằng đã có khoảng từ 75 đến 100 sĩ quan cảnh sát có mặt tại đây và các khu vực lân cận để phong toả đường phố.

#missouriViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News and Fox 2
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)