Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Missouri: Xả súng tại trạm xăng dầu ở Missouri khiến 5 người chết, trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát

Một vụ xả súng không rõ nguyên nhân xảy ra tại một cửa hàng xăng dầu ở tiểu bang Missouri khiến 5 người chết và 2 người khác bị thương.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 16/03/2020 02:18 PM
Missouri: Xả súng tại trạm xăng dầu ở Missouri khiến 5 người chết, trong đó có 1 sĩ quan cảnh sát
Hiện trường vụ xả súng (Nathan Papes/The Springfield News-Leader via AP)

Tổng cộng 5 người, trong đó có một sĩ quan cảnh sát và nghi phạm đã chết tại trạm xăng Kum & Go ở thành phố Springfield, tiểu bang Missouri. Được biết, nghi phạm đã cầm súng bước vào bên trong trạm xăng và bắt đầu nạn, theo tiết lộ từ cảnh sát vào hôm thứ Hai ngày 16 tháng 3.

Theo thông tin từ ông Paul Williams, cảnh sát trưởng thành phố Springfield, ngoài một sĩ quan cảnh sát và hung thủ, ba thường dân khác đã thiệt mạng sau vụ nổ súng. Ngoài ra, còn có một sĩ quan và một thường dân khác bị thương vì trúng đạn.

Ông Williams cho biết thêm, lực lượng cảnh sát đã nhận được những báo cáo về vụ nổ súng xảy ra trong thành phố. Các nhân chứng có mặt gần hiện trường báo cáo rằng sau khi điều khiển chiếc xe đâm thẳng vào trạm xăng Kum & Go và cửa hàng tiện lợi ở phía sau, tay súng đã chạy vào bên trong và bắt đầu xả súng, bắn tất cả những người có mặt ở trong đó.

Hai sĩ quan cảnh sát đầu tiên có mặt tại hiện trường đã bị nghi phạm bắn trúng. Sau đó, một số sĩ quan cảnh sát khác tới hiện trường hỗ trợ thì phát hiện hung thủ cùng ba thường dân khác đã chết.

Một trong hai sĩ quan bị bắn, sĩ quan Christopher Walsh đã chết tại bệnh viện, người còn lại, sĩ quan Josiah Overton bị thương khá nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra thêm về nguyên nhân của vụ xả súng cũng như thông báo tới gia đình của các nạn nhân.

#xả súng#missouriViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Chicago Sun Times
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)