Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Moscow xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ xuất hiện trước truyền thông Mỹ

Đây là lần đầu tiên Tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước truyền thông Mỹ kể từ khi chiến sự với Ukraine nổ ra.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 07/02/2024 11:29 AM
Moscow xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ xuất hiện trước truyền thông Mỹ
Nhà báo Tucker Carlson. Ảnh: Reuters.

Thứ Ba ngày 6 tháng 2, Điện Kremlin xác nhận Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có cuộc phỏng vấn của nhà báo Mỹ Tucker Carlson, đánh dấu lần đầu tiên ông Putin xuất hiện trước truyền thông Mỹ kể từ khi chiến sự với Ukraine nổ ra vào năm 2022.

Theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, ông Putin đồng ý trả lời cuộc phỏng vấn của Carlson, cựu người dẫn chương trình hãng Fox News, là vì cách tiếp cận của ông Carlson khác với cách đưa tin "một chiều" mà nhiều hãng truyền thông phương Tây đưa ra về xung đột giữa Nga và Ukraine.

Hiện ông Carlson đã tới Moscow để thực hiện phỏng vấn và nội dung cuộc phỏng vấn có thể được công bố vào ngày 8 tháng 2.

"Những hãng truyền thông phương Tây có quan điểm đặc biệt phiến diện. Tất nhiên chẳng ai muốn giao tiếp với những hãng như vậy. Việc đó cũng chẳng có ý nghĩa hay mang lại lợi ích nào.", ông Peskov nói cách tiếp cận của nhà báo "không thân Nga hay thân Ukraine, mà là ủng hộ Mỹ".

Lần gần nhất ông Putin đứng trước máy quay của truyền thông Mỹ là vào tháng 10 năm 2021. Chỉ 4 tháng sau đó, Tổng thống Nga phát động chiến dịch quân sự ở Ukraine và chưa trả lời phỏng vấn của bất cứ hãng truyền thông nào của Mỹ.

#xung đột#vladimir putin#tucker carlson#truyền thông mỹViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)