Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một bà tại Texas bị bắt vì ngỏ ý muốn mua con của người khác ngay trong Walmart với giá $500,000

Một người phụ nữ ở Texas đã bị bắt vì cố gắng thuyết phục mua con trai của một người phụ nữ khác với giá nửa triệu đô la khi gặp cậu bé tại Walmart.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/01/2022 12:27 PM
Một bà tại Texas bị bắt vì ngỏ ý muốn mua con của người khác ngay trong Walmart với giá $500,000
Bà Rebecca Taylor, 49 tuổi - Nguồn: Cảnh sát.

Mới đây, một người phụ nữ ở tiểu bang Texas đã bị bắt giữ vì cố gắng mua đứa con của một người phụ nữ khác với giá $500,000 bên trong Walmart.

Danh tính của người phụ nữ này là Rebecca Taylor, 49 tuổi, bị buộc tội mua bán trẻ em và đã được Văn phòng Cảnh sát trưởng Houston County trả tự do sau khi nộp $50,000 bảo lãnh.

Vụ "mua bán" kỳ lạ này được cho là diễn ra tại Walmart ở thành phố Crockett, Texas. Theo lời người mẹ của đứa trẻ, bà Rebecca đã nhận xét về mái tóc vàng và đôi mắt xanh của con trai cô và hỏi cậu bé có giá bao nhiêu.

Bà Rebecca sau đó nói bà có $250,000 cất trong xe hơi, nhưng sau đó bà Rebecca cùng một người phụ nữ khác đã đợi bà mẹ ở bãi đậu xe và hét vào mặt cô lời đề nghị $500,000.

Cảnh sát đã kiểm tra camera an ninh tại Walmart và xác nhận lời khai của người mẹ là chính xác.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)