Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một cảnh sát tại Houston, Texas bị bắn chết khi tiến vào bãi đậu xe của một khách sạn

Một sĩ quan cảnh sát thuộc sở cảnh sát Houston, Texas đã bị bắt chết khi đang đậu xe tại một bãi đỗ xe trong thành phố.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 10/11/2020 02:19 PM
Một cảnh sát tại Houston, Texas bị bắn chết khi tiến vào bãi đậu xe của một khách sạn
Hình ảnh khách sạn nơi xảy ra vụ việc (Nguồn: Fox News)

Chiều hôm thứ Hai ngày 9 tháng 11, một sĩ quan thuộc sở cảnh sát Houston (HPD), tiểu bang Texas đã bị bắn chết sau khi đậu xe ở một bãi đỗ xe của khách sạn, giới chức địa phương cho biết.

Cảnh sát trưởng Houston, ông Art Acevedo, tiết lộ danh tính của sĩ quan bị bắn hạ là trung sĩ Sean Rios, 47 tuổi, có thâm niên 25 năm tại sở. Ông Acevedo cho biết sĩ quan Rios ra đi để lại 4 đứa trẻ từ 9 đến 17 tuổi.

HPD đã thực hiện một cuộc tuần hành để tưởng nhớ tới sĩ quan Rios, bắt đầu từ Little York Rd tại North Interstate Highway 45 dưới xa lộ và sau đó đi vào trên đường công vụ.

Được biết, ông Rios bị bắn vào khoảng 1:30 chiều hôm thứ Hai, sau khi sĩ quan điều khiển chiếc xe của ông tấp vào bãi đậu xe của khách sạn ở Block 7600 đường North Interstate Highway 45. Khi những sĩ quan cảnh sát tới nơi, họ xác định rằng ông Rios đã chết.

Cảnh sát cho biết đã đóng cửa Interstate 45 và Gulf Freeway khoanh vùng, điều tra về vụ án mạng này. Những thông tin chi tiết hơn cũng như thủ phạm vẫn chưa được tiết lộ.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)