Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một cặp vợ chồng ở thành phố Joshua, tiểu bang Texas chết tại nhà riêng, nghi do người thân sát hại

Cặp vợ chồng trung niên được tìm thấy đã chết với những vết thương do súng bắn tại nhà riêng. Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm là người thân của họ.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/10/2022 04:47 PM
Một cặp vợ chồng ở thành phố Joshua, tiểu bang Texas chết tại nhà riêng, nghi do người thân sát hại
Hình ảnh về cặp vợ chồng nạn nhân - Nguồn: Fox Dallas.

Theo cảnh sát vừa mới cho biết, vào cuối tuần vừa qua, một cặp vợ chồng ở tiểu bang Texas được tìm thấy đã chết trong nhà của họ với vết thương do súng bắn. Sau điều tra, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm là một người họ hàng của họ.

Mike Scarlett, 66 tuổi và vợ của ông, bà Kay Scarlett, 68 tuổi, được tìm thấy bị bắn chết hôm thứ Năm tại nhà của họ ở thành phố Joshua.

Theo báo cáo của Văn phòng Giám định Pháp y Tarrant County, cả hai trường hợp tử vong đều được coi là giết người. Nghi phạm bị tạm giữ vẫn chưa bị buộc tội.

Ông Mike Scarlett là một nhà biên kịch kiêm diễn viên, bộ phim mới "The Cabin" của ông đã được công chiếu vào chiều hôm Chủ nhật nhưng ông và vợ đã không thể dự lễ ra mắt của bộ phim.

#texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)