Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một câu lạc bộ thoát y ở Oregon cho phép khách hàng trải nghiệm "drive-thru" trong mùa dịch

Một câu lạc bộ thoát y ở tiểu bang Oregon đã có một chiến lược kinh doanh mới vô cùng sáng tạo trong mùa dịch COVID-19 mà không hề vi phạm lệnh cấm của tiểu bang.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 30/04/2020 10:07 AM
Một câu lạc bộ thoát y ở Oregon cho phép khách hàng trải nghiệm
Ảnh cung cấp bởi chủ club (Shon Boulden)

Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền các tiểu bang đã đưa ra lệnh hạn chế tiếp xúc xã hội, cấm các nhà hàng, quán bar cũng như các địa điểm du lịch, giải trí phải đóng cửa. Chính vì vậy, cấu lạc bộ thoát ý Lucky Devil Lounge ở Portland, tiểu bang Oregon đã triển khai trải nghiệm "drive-thru" cho khách hàng muốn được ngắm các vũ công mà không cần phải rời khỏi xe.

Ảnh cung cấp bởi chủ club (Shon Boulden)Ảnh cung cấp bởi chủ club (Shon Boulden)

Shon Boulden, chủ của câu lạc bộ Lucky Devil Lounge nói rằng ý tưởng drive-thru được áp dụng sau khi anh ấy được liên lạc bởi một công ty tổ chức sự kiện địa phương.

Boulden cho biết các nhân viên tại công ty tổ chức sự kiện cũng đã nghỉ việc do ngừng hoạt động vì dịch COVID-19, nhưng họ sẵn sàng hợp tác với Lucky Devil Lounge để tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới trong bãi đậu xe của câu lạc bộ. Được biết, Boulden đã mất một tuần để hoàn thiện kế hoạch này.

Ảnh cung cấp bởi chủ club (Shon Boulden)Ảnh cung cấp bởi chủ club (Shon Boulden)

Để đảm bảo sự an toàn cho những vũ công và khán giả, Bloud đã chuyển đổi bãi đậu xe của câu lạc bộ thành khu vực giải trí với lều, sân khấu, các thiết bị âm thanh và hàng rào bao quanh.

Cách hoạt động của hình thức drive-thru như sau: Khi xe hơi tới bãi đậu xe, DJ sẽ bắt đầu chơi nhạc. Sau đó một số vũ công (có đeo găng tay và khẩu trang) biểu diễn trong suốt thời gian của một bài hát và thức ăn, đồ uống sẽ được đưa tới xe của khách hàng. Thậm chí, khi sử dụng dịch vụ này, câu lạc bộ còn cung cấp một cuộn giấy vệ sinh miễn phí cho khách hàng.

#oregonViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)