Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một chiếc xe tải đã bất ngờ nổ ở biên giới Mỹ - Canada khiến 2 người chết

Một xe tải bất ngờ phát nổ trên cầu ở biên giới giữa Mỹ và Canada buộc giới chức trách phải đóng 4 cửa khẩu biên giới giữa 2 nước. Vụ nổ khiến một tài xế và một hành khách tử vong.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/11/2023 06:15 AM
Một chiếc xe tải đã bất ngờ nổ ở biên giới Mỹ - Canada khiến 2 người chết
Hiện trường vụ nổ ở biên giới Mỹ - Canada khiến 2 người chết. Ảnh: Reuters.

Theo hãng tin Reuters, ngày 22 tháng 11 đã xảy ra một vụ nổ xe tải tại cầu Rainbow ở khu vực thác Niagara nằm giữa biên giới Mỹ và Canada. Vụ nổ khiến một tài xế, một hành khách thiệt mạng trong khi một nhân viên biên phòng Mỹ bị thương.

Vụ nổ lớn đã khiến giới chức trách buộc phải tạm đóng 4 cửa khẩu, đồng thời tăng cường an ninh tại các sân bay và ga tàu trong khu vực.

Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được lực lượng chống khủng bố của FBI điều tra, tuy nhiên các nhà điều tra Mỹ nói rằng không loại trừ khả năng đây là một vụ đánh bom xe. Được biết, phía Canada cũng tham gia điều tra vụ nổ này.

Theo lời kể từ các nhân chứng, chiếc xe này chạy quá tốc độ từ phía biên giới Mỹ lên cầu, xe bị mất kiểm soát trước khi đâm vào hàng rào ngăn cách và bốc cháy. Vụ nổ xảy ra giữa lúc có nhiều lo ngại an ninh khắp thế giới bắt nguồn từ xung đột ở Trung Đông.

#khủng bố#biên giớiViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)