Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một em bé trong số 195 người di tản khỏi Vũ Hán và đang cách ly tại California bị sốt

Một đứa trẻ trong 195 người được di tản khỏi Vũ Hán đã có các triệu chứng nóng và sốt. Hiện các bác sĩ đang theo dõi để biết có phải là do Virus Corona hay không.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/02/2020 03:40 PM
Một em bé trong số 195 người di tản khỏi Vũ Hán và đang cách ly tại California bị sốt
Ảnh phi cơ chở 195 người đáp xuống căn cứ quân sự March tại Riverside (Reuters)

Một chuyến phi cơ đặc biệt chở 195 công dân Mỹ di tản từ Vũ Hán, Trung Quốc về Mỹ đáp xuống căn cứ quân sự March tại Riverside, tiểu bang California vào ngày 29 tháng 1 vừa qua. Và hiện tại tất cả những người này đang được cách ly tại căn cứ quân sự này.

Vào tối hôm qua, Thứ 2 ngày 3 tháng 2, một đứa trẻ trong nhóm 195 người này đã có biểu hiện phát bệnh và đã được đưa đến bệnh viện Riverside University Health System-Medical Center.

Đứa trẻ có triệu chứng sốt và nóng, tuy chưa biết chắc là có phải bị nhiễm Virus Corona hay không nhưng vì sự cẩn thận họ đã cách ly và sẽ làm các xét nghiệm vào hôm nay (Thứ 3 ngày 4 tháng 2) để biết được là đứa trẻ có dương tính với Virus Corona hay không.

Tính đến hiện tại thì tại Mỹ có 11 ca nhiễm Virus Corona, và riêng tại California là 6 người, và nếu đứa trẻ kia có kết quả xét nghiệm dương tính với Virus Corona, con số người nhiễm tại California sẽ tăng lên 7 người và toàn nước Mỹ là 12.

#virus corona#california#dịch viên phổi#dịch viên phổi vũ hánViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KABC 7
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)