Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một học sinh tại tiểu bang Tennessee xả súng tại trường khiến nhiều người bị thương trong đó có 1 cảnh sát

Một vụ xả súng đã xảy ra tại một trường học tại tiểu bang Tennessee khiến nhiều người bị thương. Nghi phạm xả súng là một học sinh đã bị cảnh sát hạ gục.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 13/04/2021 11:04 AM
Một học sinh tại tiểu bang Tennessee xả súng tại trường khiến nhiều người bị thương trong đó có 1 cảnh sát
Cảnh sát có mặt tại trường Austin-East Magnet thuộc Knoxville, Tennessee sau vụ nổ súng. (Nguồn: Reuters)

Chiều thứ Hai ngày 12 tháng 4, một học sinh đã nổ súng tại trường trung học Austin-East Magnet ở thành phố Knoxville, tiểu bang Tennessee khiến nhiều người bị thương, trong đó có một sĩ quan cảnh sát. Nghi phạm cũng đã bị tiêu diệt khi đấu súng với cảnh sát.

Trên mạng xã hội Twitter, Cơ quan cảnh sát Knoxville (KDP) đã chia sẻ:

Đã có thông tin về việc nhiều nạn nhân bị trúng đạn, trong đó có 1 cảnh sát bị thương. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo truyền hình địa phương, giới chức địa phương đã tiến hành phong tỏa nghiêm ngặt ngôi trường. Các phụ huynh học sinh phải tới cổng sau để đưa đón học sinh.

Nghi phạm nổ súng, là một học sinh đã chết tại hiện trường và sĩ quan này đã được đưa đi phẫu thuật sau khi bị bắn ít nhất một phát vào chân. Không rõ chi tiết cụ thể về vụ việc. Nhưng Thống đốc tiểu bang Tennessee, ông Bill Lee mô tả tình hình "rất khó khăn và bi kịch".

Vụ xả súng diễn ra trong bối cảnh Tổng thống Joe Biden chuẩn bị đưa ra những quy định nhằm kiểm soát vấn đề sử dụng súng. Hôm 8 tháng 4 vừa rồi, ông Biden đã nói rằng bạo lực súng là một "vấn nạn" và là "nỗi hổ thẹn quốc tế" của Mỹ.

#tennesseeViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)