Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một lính cứu hoả tại West Virginia thiệt mạng sau khi cố gắng cứu hai mẹ con lao xe xuống sông tự vẫn

Ba người thiệt mạng, trong đó có một lính cứu hoả vì cố gắng nhảy xuống sông để cứu hai mẹ con tự vẫn.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 05/05/2022 03:38 PM
Một lính cứu hoả tại West Virginia thiệt mạng sau khi cố gắng cứu hai mẹ con lao xe xuống sông tự vẫn

Theo Fox News đưa tin ngày 5 tháng 5, vào hôm Chủ nhật, một phụ nữ và đứa con của bà đã thiệt mạng ở tiểu bang West Virginia sau khi bà này cố tình lái xe lao xuống sông tự sát. Sự cố cũng dẫn đến cái chết của một lính cứu hỏa tình nguyện trẻ, người đã cố gắng cứu sống hai mẹ con nhưng bất thành.

Theo điều tra, bà LaTonya Bell, tới từ Cleveland, tiểu bang Ohio, đã điều khiển chiếc xe hơi chở đứa con 8 tuổi của mình lao xuống sông Elk ở Sutton, West Virginia vào khoảng 2:30 chiều hôm Chủ nhật.

Lính cứu hỏa tình nguyện John D. Forbush, 24 tuổi, đã nghe được thông tin về tình huống khẩn cấp này qua đài phát thanh của bộ và nhanh chóng đến hiện trường, cách nơi Forbush ở vào thời điểm đó khoảng 1.6 km. Ngay khi có mặt tại hiện trường, Forbush đã nhảy xuống sống để tiếp cận hai nạn nhân.

Tuy nhiên, đáng buồn là không ai trong ba người họ sống sót. Thi thể của Forbush được kéo lên khỏi sông khoảng hai giờ sau đó.

Forbush đã làm tình nguyện viên cứu hoả được 4 năm và có một cô con gái 1 tuổi. Một trang GoFundMe cũng đã được lập để tưởng nhớ, gây quỹ chăm sóc cho cô con gái của Forbush.

#west virginiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)