Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người đàn ông tại Arizona đã trộm khoảng 29 bộ thử COVID-19 từ một phòng khám sức khỏe

Một người đàn ông tại Arizona đã đóng giả thành nhân viên giao hàng để trộm các bộ thử COVID-19 từ một phòng khám sức khỏe.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 22/03/2020 05:55 PM
Một người đàn ông tại Arizona đã trộm khoảng 29 bộ thử COVID-19 từ một phòng khám sức khỏe
Hình ảnh nghi phạm trích từ camera (Sở cảnh sát Tucson )

Theo Fox News đưa tin vào hôm nay, Chủ Nhật ngày 22 tháng 3, một người đàn ông tại tiểu bang Arizona đã ăn trộm hàng tá bộ kiểm tra COVID-19 từ một phòng khám sức khỏe tại đây.

Theo sở cảnh sát Tucson cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 8:00 sáng thứ 6 vừa qua khi các nhân viên tại El Rio Health Center tại thành phố Tucson, tiểu bang Arizona chuẩn bị đóng cửa, nghi phạm đã đóng giả thành một người giao hàng và lấy đi tổng cộng 29 bộ thử COVID-19.

Hình ảnh về loại bộ thử mà nghi phạm lấy đi (Sở cảnh sát Tucson)Hình ảnh về loại bộ thử mà nghi phạm lấy đi (Sở cảnh sát Tucson)

Sự việc chỉ được phát hiện vào ngày Thứ 7, khi mà các nhân viên nhận là đã mất một số bộ thử và họ đã trình báo cảnh sát sau đó.

Theo Camera tại hiện trường cho thấy, nghi phạm là một người đàn ông gốc Tây Ban Nha (Hispanic) khoảng 30 tuổi có thân hình to lớn, có râu. Sau khi thực hiện xong vụ trộm, nghi phạm đã bỏ trốn trên chiếc xe Dodge Charger màu đỏ thẩm.

Cảnh sát cho biết rằng, các bộ thử này hầu như là vô dụng với nghi phạm này vì nó đòi hỏi phải được sử dụng trong một phòng thí nghiệm và có thêm các thiết bị hỗ trợ khác

Theo cảnh sát, có thể nghi phạm ăn cắp chúng để bán, và họ cũng khuyến cáo người dân rằng, nếu bất kỳ ai quảng cáo rằng họ có bán bộ thử tại nhà thì chắc chắn là giả, vì hiện tại chưa vẫn có bộ thử tại nhà nào.

#covid-19#virus corona#arizonaViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)