Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một người lướt sóng bị cá mập tấn công đến chết tại bờ biển Bắc California

Một người đàn ông đã bị cá mập tấn công đến chết khi đang lướt sóng ở bãi biển Manresa State thuộc tiểu bang California. Điều này cảnh báo rằng người dân nên hết sức cẩn thận khi tham gia các hoạt động dưới nước bên bờ biển.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 10/05/2020 03:01 PM
Một người lướt sóng bị cá mập tấn công đến chết tại bờ biển Bắc California
Lực lượng chức năng tại hiện trường (Ảnh Greg Liggins/KTVU)

Hôm thứ Bảy ngày 9 tháng 5, một người lướt sóng đã bị một con cá mập tấn công đến chết tại bờ biển Bắc California. Ngay sau vụ việc này, chính quyền tiểu bang đã ra lệnh đóng cửa bãi biển.

Đại diện Công viên tiểu bang California cho biết vào khoảng 1:30 chiều hôm thứ Bảy, một người đàn ông 26 tuổi đang lướt sóng trên bãi biển Manresa State ở đầu phía bắc của vịnh Monterey thuộc quận Santa Cruz, tiểu bang California thì bất ngờ bị một con cá mập hung dữ tấn công.

Được biết, người đàn ông này đã chết ngay tại hiện trường. Đại biểu của Sở Cảnh sát Hạt Santa Cruz đã gửi thông báo tới gia đình của người đàn ông.

Trong khi các lãnh đạo công viên tiểu bang và văn phòng cảnh sát trưởng không xác định được danh tính nạn nhân, cảnh sát trưởng hạt Santa Cruz tiết lộ rằng nạn nhân là Ben Kelly, một nhân vật khá nổi tiếng cộng đồng lướt sóng của quận Santa Cruz.

Ben Kelly có một cửa hàng kinh doanh các phụ kiện, ván lướt sóng tên là Ben Kelly Surfboards. Trên trang Instagram của cửa hàng, cư dân mạng đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc tới anh.

Một người phụ nữ sống gần công viên tiểu bang cho biết rằng việc cá mập hoạt động xung quanh trong khu vực là khá phổ biến, tuy nhiên việc cá mập tấn công và giết chết người là "kinh hoàng".

Các nhà chức trách đã tạm thời tạm dừng hoạt động khu vực dài 1 dặm từ bờ biển phía bắc và phía nam của cuộc tấn công cho đến thứ Năm ngày 14 tháng 5 tới.

Hiện tại, các lời cảnh báo cũng được lan truyền rộng rãi tới những người tiếp cận khu vực có bán kính 1 dặm kể từ nơi xảy ra vụ tấn công. Cảnh báo cho biết vụ tấn công xảy ra ở ngoài khơi cách bờ biển 100 mét và các hoạt động thể thao dưới nước là "không được khuyến khích".

Ngoài ra, bờ biển Manresa State sẽ đóng cửa từ 11:00 sáng tới 5:00 chiều hàng ngày để hạn chế người dân tới bờ biển, tránh sự lây lan của virus corona cũng như các vụ cá mập tấn công.

Theo Eric Mailander, một nhiếp ảnh gia của vịnh Monterey cho biết anh đã quan sát và đếm được khoảng 15 con cá mập đang bơi gần thuyền của anh hôm sáng thứ Bảy.

#california#cá mập tấn côngViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News & KTVU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)