Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một nhà khoa học Nga tự tiêm vi khuẩn cổ đại hơn 3.5 triệu năm tuổi vào người để được bất tử

Một nhà khoa học nga đã can đảm tiêm thử vào cơ thể mình một loại vi khuẩn cổ đại có tuổi thọ hơn 3.5 triệu năm, ông hy vọng đây là chìa khóa dẫn đến sự bất tử của con người
Khám Phá
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 30/10/2019 12:45 AM
Một nhà khoa học Nga tự tiêm vi khuẩn cổ đại hơn 3.5 triệu năm tuổi vào người để được bất tử

Theo tờ The Sun của nước Anh cho biết một nhà khoa học Nga tên là Anatoli Brouchkov đã liều lĩnh tiêm một loại vi khuẩn cổ đại có độ tuổi khoảng 3.5 triệu năm vào người nhằm mục đích nghiên cứu tăng thêm tuổi thọ cho con người.

Ông Anatoli Brouchkov cho biết rằng kể từ khi tiêm loại vi khuẩn này vào người thì ông không còn bị mắc bệnh vặt, cơ thể của ông cảm thấy khỏe mạnh hơn trước rất nhiều, tinh thần sảng khoái và làm việc hiệu quả hơn trước.

Được biết loại vi khuẩn này tên là Bacillus F có tuổi thọ hơn 3.5 triệu năm, nó được tìm thấy dưới lớp băng vĩnh cửu ở Siberia, và theo Brouchkov thì đây có thể là chìa khóa của sự bất tử và trước mắt là chìa khóa để kháng lại bệnh tật của con người. Và để kiểm chứng điều đó ông đã liều lĩnh tiêm vào chính mình loại vi khuẩn này.

Hình ảnh về vi khuẩn Bacillus FHình ảnh về vi khuẩn Bacillus F

Trước khi thử nghiệm lên trên chính cơ thể mình thì trước đó Brouchkov đã thử nghiệm trên cơ thể của chuột cái và ông thấy rằng nó đã làm phục hồi chức năng sinh sản của con chuột và tiếp sau đó ông đã mạnh dạn thử trên chính cơ thể của mình.

Một hình ảnh khác về loại vi khuẩn nàyMột hình ảnh khác về loại vi khuẩn này

Brouchkov cũng cho biết thêm rằng trong thời gian qua ông ít mắc phải bệnh tật không hẳn hoàn toàn là do loại vi khuẩn này nhưng ông hy vọng sẽ có những nghiên cứu sâu hơn về Bacillus F và trong tương lai không xa sẽ kiểm chứng được hiệu quả thực sự của nó.

Được biết thì tình trạng nóng lên toàn cầu ngày nay đã làm lớp băng ở Siberia tan ra và rất cỏ thể loại vi khuẩn này đã được giải phóng ra ngoài, vào theo Brouchkov thì những người dân cư sống gần đó cụ thể là người Yakut họ đã rất có thể tiếp nhận vào cơ thể loại vi khuẩn này và bằng chứng là họ ít bệnh tật và sống lâu hơn.

Trước mắt thì vẫn chưa thể nói trước được tác dụng thực sự của Bacillus F, hy vọng trong tương lai không xa nó sẽ là chìa khóa giúp con người chống lại cái chết.

#khoa học#người bất tử#bacillus f#chìa khóa bất tửViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo thesun.co.uk
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)