Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một nhân viên của Lãnh sự quán Mỹ tại Mexico bất ngờ bị sát hại, nghi phạm đã bị bắt giữ

Một nhân viên người Mexico làm việc tại Lãnh sự quán Mỹ tại tiểu bang Baja California, Mexico đã bất ngờ bị sát hại. Hai nghi phạm nghi giết chết người này cũng đã bị bắt giữ.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 02/10/2020 03:19 PM
Một nhân viên của Lãnh sự quán Mỹ tại Mexico bất ngờ bị sát hại, nghi phạm đã bị bắt giữ
Cảnh sát Mexico có mặt gần khu vực xảy ra vụ việc (Ảnh: Yahoo News)

Hôm thứ Năm ngày 1 tháng 10, giới chức Mexico thông báo rằng một nhân viên của Lãnh sự quán Mỹ tại đất nước này đã bị sát hại tại thành phố biên giới Tijuana, tiểu bang Baja California, sau khi kẻ xấu bắt cóc trước đó một ngày.

Danh tính của nạn nhân là Edgar Flores Santos, quốc tịch Mexico, giám sát viên Nông nghiệp kiêm nhân viên đặc biệt về an ninh ngoại giao của Lãnh sự quán Mỹ tại thành phố Tijuana.

Vào ngày 30 tháng 9, Edgar Flores đã bị kẻ xấu bắt cóc, sau khoảng 24 giờ điều tra và tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông tại quận La Prensa Rural trong thành phố. Còn chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado của Edgar Flores mang biển số BEC104 bị bỏ lại tại khu phố Maclovio Rojas, phía đông Tijuana, nơi cảnh sát tìm.

Hiện tại, lực lượng Vệ binh Quốc gia, Bộ Quốc phòng, Lực lượng An ninh và Điều tra Nhà nước và Bộ Công an và Bảo vệ công dân thành phố Tijuana đã vào cuộc và họ cũng đã bắt giữ hai nghi phạm liên quan tới cái chết của Edgar Flores.

#mexicoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)