Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông 62 tuổi ở tiểu bang Oregon bắn chết kẻ đột nhập nhà để bảo vệ con gái và 2 cháu nhỏ

Để bảo vệ người thân của mình, một ông ở đã Oregon bắn chết kẻ đột nhập nhà có con gái và hai cháu nhỏ bên trong.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 04/01/2022 11:42 AM
Một ông 62 tuổi ở tiểu bang Oregon bắn chết kẻ đột nhập nhà để bảo vệ con gái và 2 cháu nhỏ

Tối hôm Chủ nhật ngày 2 tháng 1, một người đàn ông ở tiểu bang Oregon đã bắn chết một kẻ đột nhập vào nhà để bảo vệ con gái lớn và hai đứa cháu của ông đang ở trong ngôi nhà.

Các sĩ quan cảnh sát Marion County đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp đến căn nhà ở khu vực phía đông Salem vào khoảng 7 giờ tối. Khi đến nơi, họ phát hiện nghi phạm đã chết tại hiện trường.

Nghi phạm được xác định là Peter Bishop, 42 tuổi, cư dân Salem. Người được cho là đã bắn Bishop là một người đàn ông 62 tuổi không rõ danh tính.

Các nhà điều tra cho biết một người gọi 911 báo cáo một người đàn ông không rõ danh tính đang cố đột nhập vào nhà và bị gia chủ nổ súng bắn. Ngoài kẻ đột nhập, không rõ rằng có ai ở trong nhà bị thương trong vụ việc hay không.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm về vụ việc, hồ sơ vụ án sẽ được chuyển đến Văn phòng Biện lý Marion County sau khi cuộc điều tra hoàn tất.

#oregonViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)