Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông bị bắt vì dán hình "I DID THAT" tại các cây xăng nhằm ngụ ý Biden làm tăng giá xăng

Người đàn ông ở Pennsylvania đã bị bắt giữ và đối diện nhiều năm tù vì đã dán hình ảnh châm biến Tổng thống Joe Biden làm tăng giá xăng ở các trạm xăng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/04/2022 10:48 AM
Một ông bị bắt vì dán hình
Hình ảnh 1 sticker được dán tại cây xăng Exxon - Nguồn: Getty Image via Fox News.

Tuần trước, một người đàn ông đã bị bắt ở Lancaster, Pennsylvania, vì được cho là người đã dán nhãn (sticker) hình ảnh châm biếm Tổng thống Joe Biden "I Did That" lên các cột bơm xăng tại một trạm xăng của Turkey Hill.

Danh tính của người đàn ông này là Thomas Richard Glazewski, sống tại Manor Township. Glazewski đã bị bắt giữ với các tội danh chống lại việc bắt giữ, gây mất trật tự, quấy rối và phá hoại hình sự.

Trên trang thương mại Amazon, các sticker châm biến ông Biden khiến giá xăng tăng chóng mặt được bày bán với giá từ $10-$13 cho một gói gồm 100 chiếc. Mỗi ngày có khoảng 70-80 gói sticker như vậy được bán ra trên Amazon.


Theo nhân viên của Turkey Hill, Glazewski đã dán những sticker này trên các cột bơm xăng của cửa hàng và còn xịt thêm một lớp dung dịch để nó khó bị gỡ ra hơn.

Glazewski dự kiến ​​sẽ có buổi điều trần sơ bộ vào ngày 26 tháng 4 trước Thẩm phán Brian Chudzik của Lancaster County.

#lancaster, pennsylvaniaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)