Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông bố tại tiểu bang Utah đưa súng cho con 4 tuổi và yêu cầu đứa bé bắn cảnh sát

Bị cảnh sát bắt giữ vì lấy súng ra đe doạ nhân viên ở tiệm McDonald's, ông bố 27 tuổi ở Utah đã đưa súng cho đứa con 4 tuổi và yêu cầu bé bắn cảnh sát.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 23/02/2022 11:57 AM
Một ông bố tại tiểu bang Utah đưa súng cho con 4 tuổi và yêu cầu đứa bé bắn cảnh sát

Hôm thứ Hai ngày 21 tháng 2, Sở cảnh sát thống nhất Greater Salt Lake, tiểu bang Utah, cho biết trên địa bàn xảy ra vụ việc người đàn ông 27 tuổi yêu cầu đứa con 4 tuổi của mình nổ súng bắn cảnh sát khi có tranh cãi tại khu vực drive-thru ở tiệm McDonald's nằm ở ngoại ô thành phố Salt Lake.

Theo phát ngôn viên của sở cảnh sát, bà Melody Cutler, cho biết người đàn ông đã rút súng ra để đe doạ nhân viên cửa hàng phải đổi đơn đặt hàng cho mình. Ngay sau khi lùi vào phía bên trong, nhân viên McDonald's đã gọi điện báo cảnh sát.

Trong quá trình bắt giữ người đàn ông, một sĩ quan cảnh sát nhìn thấy đầu khẩu súng thò ra từ phía đằng sau. May mắn là sĩ quan này đã nhanh tay hất súng sang một bên ngay khi nó cướp cò.

Cảnh sát sau đó phát hiện người cầm súng và cướp cò từ phía sau xe là một đứa trẻ 4 tuổi. Nhân chứng cho biết ông bố đã đưa súng và sai đứa bé 4 tuổi bóp cò súng. Đứa bé ngồi ở băng ghế sau với đứa em 3 tuổi của mình.

Cảnh sát trưởng Salt Lake County, bà Rosie Rivera chia sẻ rằng đây là một sự việc đáng buồn với họ cũng với cả cộng đồng.

Bà Rivera nói:

Khi một người lớn cho rằng việc khuyến khích trẻ nhỏ nổ súng bắn cảnh sát là bình thường, thì điều đó có nghĩa rằng chiến dịch phản đối cảnh sát đang vượt qua khỏi tầm kiểm soát.

#utahViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)