Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông gốc Việt 49 tuổi bị 1 phụ nữ đâm nhiều nhát đến chết tại một con hẻm ở tiểu bang Kansas

Một ông gốc Việt đã bị một phụ nữ đâm nhiều nhát dao và bỏ mặc tới chết tại một con hẻm. ở Wichita, tiểu bang Kansas.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/08/2021 11:21 AM
Một ông gốc Việt 49 tuổi bị 1 phụ nữ đâm nhiều nhát đến chết tại một con hẻm ở tiểu bang Kansas
Bà Latoya McCurn, 34 tuổi - Nguồn: Sedgwick County Police.

Theo sở cảnh sát Kansas vừa cho biết, vào hôm thứ Ba ngày 17 tháng 8 vừa rồi, một vụ án mạng đã xảy ra tại thành phố Wichita, tiểu bang Kansas và nạn nhân là một người đàn ông gốc Việt trung niên.

Theo thông tin từ cảnh sát Sedgwick County, vào khoảng sau 4:30 chiều thứ Ba, họ nhận được tin báo về một vụ nổ súng tại 7800 đường East Harry. Khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy ông Nguyễn Hùng, 49 tuổi, cư dân Wichita, đã chết ở sau một con hẻm với nhiều vết thương trên cơ thể.

Cảnh sát cho biết ông Hùng chết vì những vết thương do bị vật nhọn đâm trên cơ thể, chứ không phải là do súng bắn. Có lẽ người báo án tưởng nạn nhân bị bắn nên đã gọi số 911 và báo tin có một vụ nổ súng trong khu vực.

Sau khi điều tra, cảnh sát tìm ra được bà Latoya Annette McCurn, 34 tuổi, người đã gặp ông Hùng vào cùng ngày thứ Ba. Cảnh sát tin rằng giữa nghi phạm Latoya và nạn nhân Hùng không có mối quan hệ gần gũi.

Bà Latoya đang bị truy tố tội mưu sát mức độ nghiêm trọng số một. Toà án ấn định tiền bảo lãnh cho bà Latoya McCurn là $250,000.

Theo hồ sơ phạm tội, trong quá khứ bà Latoya nhiều lần bị cảnh sát Texas bắt giữ vì những tội lặt vặt và mới ra tù sau khi bị giam giữ vì tội đốt nhà.

#kansasViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KWCH
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)