Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông gốc Việt tại tiểu bang Louisiana bị bắt vì tình nghi nổ súng bắn chết người

Một ông gốc Việt đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi gây ra cái chết cho một trong hai nạn nhân thiệt mạng do súng bắn vào tuần trước tại New Orleans, tiểu bang Louisiana.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/04/2022 10:01 AM
Một ông gốc Việt tại tiểu bang Louisiana bị bắt vì tình nghi nổ súng bắn chết người
Nghi phạm Tommy Nguyễn - Nguồn: Orleans Parish Sheriff's Office.

Hôm thứ Hai ngày 25 tháng 4, Cảnh sát New Orleans, tiểu bang Louisiana đã công bố danh tính của hai nạn nhân bị bắn chết vào tuần trước có liên quan tới một ông gốc Việt.

Theo công bố, danh tính của một trong hai nạn nhân là Teren Bryant, 24 tuổi, đã bị bắn chết vào hôm thứ Tư tại số 2300 của Allen Street. Cảnh sát cho biết vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 5:27 chiều.

Bryant bị bắn nhiều phát ở gần nhà và thiệt mạng ngay tại hiện trường. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra thêm để truy tìm nghi phạm đã bắn chết ông Bryant.

Trong một vụ nổ súng khác xảy ra vào khoảng 6 giờ chiều hôm thứ Sáu, ông Tory Kinler, 49 tuổi, bị bắn thiệt mạng khi đang ngồi trong xe ở khu phố số 4400 đường Downman Road. Ông Kinler thiệt mạng tại chỗ.

Vài giờ sau, cảnh sát đã bắt giữ ông Tommy Nguyễn, 37 tuổi, vì tình nghi là người đã nổ súng bắn chết ông Kinler. Hiện nghi phạm đã được đưa vào nhà tù Orleans Parish Justice Center giam giữ chờ ngày ra toà.

#new orleans, louisianaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)