Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông ở Las Vegas, Nevada bị gái mại dâm đâm suýt chết và cướp vì không chịu trả tiền sau khi "xong việc"

Bực tức vì "khách hàng" không trả tiền sau khi quan hệ tình dục, gái mại dâm ở Las Vegas, Nevada rút dao đâm ba nhát khiến nạn nhân bị thương.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/04/2022 10:18 AM
Một ông ở Las Vegas, Nevada bị gái mại dâm đâm suýt chết và cướp vì không chịu trả tiền sau khi
Ảnh minh họa.

Hôm thứ Tư ngày 13 tháng 3, đài truyền hình địa phương KLAS đưa tin một cô gái bán dâm ở Las Vegas, tiểu bang Nevada đang bị truy tố với tội danh mưu sát vì đâm nhiều nhát vào một người đàn ông, sau khi họ quan hệ tình dục xong mà ông này không chịu trả tiền.

Vào khoảng 3 giờ rưỡi sáng thứ Sáu tuần trước, Sở cảnh sát Las Vegas (LVMPD) nhận được tin báo có một người đàn ông bị đâm tại một phòng nghỉ của khách sạn Venetian. Khi lên kiểm tra, cảnh sát phát hiện cô Valerie Villaneueva, 23 tuổi, ở chỗ cầu thang với đầy vết máu trên người.

Nạn nhân khi đó đã được đưa đi chữa trị tại bệnh viện địa phương. Theo lời khai, người đàn ông này cho biết gặp cô Villaneueva ở sòng bài của khách sạn và hai người đưa nhau lên phòng khách sạn quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ, cô Villaneueva hỏi nạn nhân xem "ông ấy có 'tip' cho cô không". Nạn nhân đáp lại rằng: "Vì chuyện gì?".

Biết nạn nhân không đưa tiền cho mình, cô Villaneueva đã lục túi của ông và giằng co để cố giật chiếc quần của ông ta để tìm tiền. Sau một hồi cự cãi, cô Villaneueva đã rút dao đâm người đàn ông này ba nhát.

Cảnh sát cho biết họ tìm thấy $345 được giấu trong áo lót cô Villaneueva, còn túi quần của nạn nhân thì không có đồng nào.

Cô Villaneueva bị truy tố tội mưu sát, cướp của và hành hung. Hiện nghi phạm đang bị giam giữ mà không được phép bảo lãnh.

#las vegas, nevadaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)