Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một ông tại tiểu bang Maryland tử vong bất thường bên trong nhà của mình với hơn 120 con rắn đủ loại

Cảnh sát phát hiện một người đàn ông trung niên ở tiểu bang Maryland chết một cách bất thường ở trong nhà với hơn 120 con rắn.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/01/2022 03:26 PM
Một ông tại tiểu bang Maryland tử vong bất thường bên trong nhà của mình với hơn 120 con rắn đủ loại

Hôm thứ Sáu ngày 21 tháng 1, BBC đưa tin cảnh sát Charles County, tiểu bang Maryland phát hiện một người đàn ông đã chết trong một căn nhà chứa đầy rắn, gồm cả rắn độc sau khi họ nhận được cuộc gọi báo cáo từ những người hàng xóm của nạn nhân.

Theo báo cáo của cảnh sát, tại hiện trường họ phát hiện nhiều thùng hàng chứa khoảng 124 con rắn và trăn, trong đó có nhiều loài rắn độc gây chết người như rắn hổ mang, rắn đuôi chuông. Ngoài ra trong số này còn có một con trăn Miến Điện có chiều dài hơn 4.2m.

Nạn nhân là một người đàn ông 49 tuổi không rõ danh tính, được xác định đã chết ngay tại hiện trường. Các nhà chức trách vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Số rắn, trăn nói trên đã được Trung tâm Kiểm soát Động vật Charles County và các chuyên gia từ Bắc Carolina và Virginia hỗ trợ di chuyển, chăm sóc.

#marylandViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)