Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ ở tiểu bang Iowa "sống lại" ngay sau khi được đưa vào nhà tang lễ

Một phụ nữ trung niên ở tiểu bang Iowa bất ngờ thở trở lại sau khi được xác nhận là đã chết và đang chuẩn bị tang lễ cho nạn nhân.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/02/2023 06:27 PM
Một phụ nữ ở tiểu bang Iowa
Cơ sở chăm sóc người mắc bệnh Alzheimer Glen Oaks - Nguồn: ABC.

Hôm thứ Sáu ngày 3 tháng 2, Washington Post đưa tin một phụ nữ ở Iowa được cho là đã chết bất ngờ hô hấp trở lại dù đã được đưa vào bao đựng tử thi và chuyển đến nhà tang lễ.

Theo giới chức tiểu bang Iowa, sự việc xảy ra từ đầu tháng 1, khi đó một y tá của cơ sở chuyên chăm sóc người mắc bệnh Alzheimer Glen Oaks chia sẻ rằng cô không thể nghe được mạch của một bệnh nhân 66 tuổi qua ống nghe, đặt tay xuống bụng bệnh nhân nhưng không thấy các cơ di chuyển. Ngay sau đó, cơ sở đã liên hệ tới gia đình bệnh nhân để chuẩn bị tang lễ.

Khi các nhân viên của nhà tang lễ đến nhận thi thể, họ cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu sự sống nào trên thi thể của bệnh nhân này. Tuy nhiên khi về đến nhà tang lễ, các nhân viên mở túi và thấy ngực của bệnh nhân di chuyển, khi bà cố gắng thở.

Bệnh nhân này sau đó được đưa về chăm sóc, tuy nhiên tử vong chỉ sau đó hai ngày.

Cơ sở chăm sóc người mắc bệnh Alzheimer nói trên đang phải đối mặt với án phạt $10,000. Trước đó, cơ sở này cũng từng bị phạt $500 vào tháng 2 năm 2022 vì không kiểm tra kỹ hồ sơ nhân viên, để lọt 5 người không trải qua các khóa đào tạo cần thiết vào làm việc.

#iowaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)