Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ tại tiểu bang Colorado bị gấu tấn công và ăn thịt khi đang dắt chó đi dạo gần nhà

Một người phụ nữ 39 tuổi ở tiểu bang Colorado đã bị gấu tấn công, ăn thịt khi cô đang dắt chó đi dạo ở gần nhà. Lực lượng chức năng sau đó đã kết liễu những con gấu.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 03/05/2021 12:39 PM
Một phụ nữ tại tiểu bang Colorado bị gấu tấn công và ăn thịt khi đang dắt chó đi dạo gần nhà
Ảnh minh họa - Nguồn: Unsplash.

Vào cuối tuần vừa qua, một người phụ nữ 39 tuổi ở tiểu bang Colorado đã bị gấu tấn công khi đang dắt hai chú chó của cô đi dạo ở gần xa lộ 550, giáp khu vực Trimble, thành phố Durango.

Sau nhiều giờ không thấy bạn gái của mình quay trở lại nhà, bạn trai nạn nhân đã đi tìm và phát hiện thi thể của nạn nhân vào khoảng 9:30 tối.

Nhận được báo cáo, kiểm lâm và cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Theo các nhân viên kiểm lâm thì nạn nhân dường như đã bị gấu tấn công với những vết cào trên cơ thể, một phần thịt bị cắn mất và họ còn tìm thấy phân, lông gấu tại hiện trường.

Sau khi tiến hành rà soát khu vực lân cận, đội kiểm lâm phát hiện một con gấu cái, hai con gấu nhỏ ở gần đó. Cuối cùng, họ quyết định kết liễu cả ba con gấu.

Theo ông Cory Chick, đội trưởng đội kiểm lâm khu vực, cho biết rằng việc gấu tấn công người là một việc vô cùng hiếm.

Ông Chick nói:

Đây là một sự kiện bi thảm và một lời nhắc nhở đáng tiếc rằng gấu là loài hoang dã và tiềm ẩn nhiều nguy cơ đe dọa.

Kể từ năm 1971 đến nay thì mới chỉ có 3 vụ gấu tấn công người ở tiểu bang Colorado. Lần gần nhất ghi nhận gấu tấn công người là vào năm 2009, khi một phụ nữ 74 tuổi bị gấu vồ và ăn thịt tại thành phố Ouray.

#coloradoViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)