Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ tại tiểu bang South Carolina tử vong sau khi bị cá sấu tấn công và lôi xuống hồ

Một người phụ nữ tại tiểu bang South Carolina thiệt mạng sau khi bị cá sấu tấn công và kéo xuống hồ. Được biết vụ tấn công xảy ra tại một hồ nước ở Kiawah Island.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/05/2020 12:36 PM
Một phụ nữ tại tiểu bang South Carolina tử vong sau khi bị cá sấu tấn công và lôi xuống hồ
Ảnh minh họa (Unsplash)

Theo lực lượng chức năng cho biết, vào hôm 1 tháng 5 vừa qua, một phụ nữ đã bị một con cá sấu cắn và lôi xuống một hồ nước tại Kiawah Island, tiểu bang South Carolina, người này được cho biết là đã qua đời sau đó.

Theo cơ quan khám nghiệm tử thi của Charleston County, tiểu bang South Carolina cho biết, nạn nhân là bà Cynthia Covert, hiện 58 tuổi. Cơ quan này cũng cho biết việc khám nghiệm sẽ được hoàn tất vào Thứ 2 ngày 4 tháng 5.

Theo Đại Úy Roger Antonio, phát ngôn viên sở cảnh sát Charleston County cho biết, họ nhận được cuộc gọi báo về một người phụ nữ bị cá sấu tấn công ở khu vực hồ nước gần Salt Cedar Lane, lúc cảnh sát có mặt là khoảng 5:00 chiều cùng ngày.

Khi cảnh sát đến nơi, mọi việc đã quá trễ, bà Cynthia Covert đã thiệt mạng, tuy nhiên con cá sấu hung tợn vẫn tiếp tục tấn công thi thể của bà. Cảnh sát ngay sau đó đã nổ súng bắn chết con cá sấu và kéo con cá sấu cùng xác bà Cynthia Covert vào bờ.

Từ trước đến nay, tại South Carolina đã xảy ra nhiều vụ chết người do bị cá sấu tấn công và đây được cho biết là vụ việc thứ 3 trong 4 năm qua, các vụ việc trước đó gồm:

1) Năm 2016: Một cụ bà 90 tuổi tại một nhà dưỡng lão ở thành phố Charleston.2) Tháng 8 năm 2018: Một phụ nữ 45 tuổi bị cá sấu cắn chết tại Hilton Head Island.

Hiện tại thì cảnh sát và chính quyền vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào về vụ việc. Quá trình khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiếp tục và kết quả sẽ được công bố vào Thứ 2 ngày 4 tháng 5.

#south carolina#kiawah island, south carolina#kiawah island#cá sấu tấn côngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo New York Post
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)