Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một phụ nữ tại tiểu bang Washington bị bắt vì đốt 5 chiếc xe của cảnh sát trong lúc biểu tình

Một người phụ nữ đã bị bắt giữ vì cáo buộc đốt cháy 5 chiếc xe hơi của cảnh sát thành phố Seattle, Washington trong cuộc bạo loạn biểu tình diễn ra vào cuối tháng trước.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 12/06/2020 09:59 AM
Một phụ nữ tại tiểu bang Washington bị bắt vì đốt 5 chiếc xe của cảnh sát trong lúc biểu tình
Hình ảnh cho thấy người phụ nữ này đang châm lửa đốt xe cảnh sát (DOJ)

Hôm thứ Năm ngày 11 tháng 6, một người phụ nữ sống ở thành phố Tacoma, tiểu bang Washington đã bị bắt với cáo buộc đốt cháy năm chiếc xe hơi của cảnh sát Seattle trong cuộc bạo loạn diễn ra vào cuối tháng trước.

Danh tính của người phụ nữ này được biết là Margaret Aislinn Channon, 25 tuổi. Theo Luật sư Brian Moran, Channon phải đối mặt với cáo buộc cố ý gây hoả hoạn cấp liên bang.

Ông Moran cho biết hình ảnh của Channon đã lọt vào trong ống kính, cho thấy người phụ nữ này sử dụng một bình khò lửa và bắt đầu đốt cháy nămm chiếc xe hơi của cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào hôm 30 tháng 5, quanh khu vực Đại lộ số 6 và Pine Street ở trung tâm thành phố Seattle. Sau đó, những người biểu tình di chuyển đến khu vực lân cận và tuyên bố đây là khu vực tự trị, không có sự can thiệp của cảnh sát.

Các nhà điều tra cũng đã thấy sự xuất hiện của Channon trong những video được quay tay khu vực này trong khoảng thời gian hai ngày từ ngày 29 đến 30 tháng 5.

Một hình ảnh khác cho thấy người phụ nữ đứng đối diện lực lượng cảnh sát, giơ hai tay với những hình xăm trên đốt ngón tay. Sau khi thực hiện so sánh giữa bức ảnh của kẻ tình nghi đốt xe vào hôm 30 tháng 5 và ảnh của Channon vào hôm 29 tháng 5, cảnh sát xác nhận được một số đặc điểm trùng khớp giữa hai bức ảnh này.

Trong khi thực hiện khám xét nhà Channon, nhà chức trách cho biết họ đã xác nhận hình xăm cũng như tìm thấy quần áo và các phụ kiện khác mà cô bị cáo buộc mặc trong các video.

Nếu bị kết án, Channon có thể sẽ phải đối diện với mức án tù lên tới 10 năm. Dự kiến, phiên toà xét xử sẽ diễn ra vào chiều ngày thứ Sáu.

#washingtonViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)