Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một sĩ quan cảnh sát ở New Jersey tử vong sau khi nhảy xuống sông cứu một nghi phạm ăn trộm

Một sĩ quan cảnh sát ở tiểu bang New Jersey được phát hiện đã ngừng thở chỉ vài giờ sau khi nhảy xuống sông để cố gắng cứu một nghi phạm ăn trộm.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 08/09/2020 05:58 PM
Một sĩ quan cảnh sát ở New Jersey tử vong sau khi nhảy xuống sông cứu một nghi phạm ăn trộm
Bridgeton Police Officer Sean Peek (Bridgeton Police Department )

Theo giới chức tiểu bang New Jersey đưa tin vào hôm Chủ nhật ngày 7 tháng 9, một cảnh sát kỳ cựu đã tử vong sau khi nhảy xuống sông để cứu một nghi phạm ăn trộm.

Các nhà chức trách cho biết, vào khoảng 1:30 sáng hôm Chủ nhật, Sean Peek, 49 tuổi, sĩ quan cảnh sát Bridgeton, Cumberland County, đã phản hồi một cuộc gọi báo trộm từ một trạm cứu thương. Khi có mặt tại hiện trường, anh ấy đuổi theo một người chạy qua khu rừng và sau đó cả hai nhảy xuống sông Cohansey.

Cảnh sát trưởng Bridgeton, ông Michael Gaimari Sr. nói rằng:

"Sean đã đưa ra quyết định như bất kỳ sĩ quan cảnh sát nào khác để cứu đối tượng ra khỏi vùng nước, dù đang ở trong hoàn cảnh nào".

Ông Gaimari Sr. cho biết thêm vào hôm thứ Hai:

Người phụ nữ cuối cùng đã lên được bờ, nhưng sĩ quan Peek đã gặp khó khăn khi cố gắng thoát khỏi dòng nước, bởi anh ấy mang theo rất nhiều thiết bị trên người.


Peek được các sĩ quan khác đưa lên bờ và đưa tới bệnh viện gần nhất. Sau khi được điều trị tại bệnh viện và đưa về nhà vài giờ đồng hồ, đến gần trưa ngày chủ nhật, người thân của Peek phát hiện rằng anh ấy dường như đã ngừng thở.

Peek ra đi để lại vợ và một đứa con gái 8 tuổi. Anh ấy đã trở thành cảnh sát 15 năm trước. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Peek vẫn đang được điều tra.

Danh tính của người phụ nữ được sĩ quan Peek cứu sống là Sarah Jeanne Davis, 29 tuổi, sinh sống tại Canton, tiểu bang Connecticut. Người này sau đó đã bị bắt với cáo buộc ăn trộm sau khi bị bắt giữ vì đột nhập vào trạm cứu thương và làm hư hại tài sản.

#new jerseyViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)