Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một sĩ quan cảnh sát tại thị trấn Doyline, tiểu bang Louisiana thiệt mạng trong vụ đấu súng với nghi phạm

Một sĩ quan cảnh sát đã thiệt mạng sau nhiều giờ đấu súng với một nghi phạm cố thủ tại một ngôi nhà lưu động (Mobile Homes) ở thị trấn Doyline, tiểu bang Louisiana.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/07/2021 11:08 AM
Một sĩ quan cảnh sát tại thị trấn Doyline, tiểu bang Louisiana thiệt mạng trong vụ đấu súng với nghi phạm
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường vụ việc - Nguồn: KTAL.

Hôm thứ Sáu ngày 9 tháng 7, một sĩ quan cảnh sát tiểu bang Louisiana đã chết trong bệnh viện sau khi bị bắn vào đầu trong cuộc đấu súng với một nghi phạm gần một trường trung học địa phương.

Danh tính của sĩ quan thiệt mạng là William "Billy" Collins, là sĩ quan làm việc bán thời gian tại thị trấn Doyline thuộc quận Webster Parish, tiểu bang Louisiana.

Theo giới chức, sĩ quan Collins bị bắn vào khoảng 8 giờ tối, ở khu vực gần trường trung học Doyline. Mặc dù đã được đưa tới bệnh viện Ochsner LSU Health ở Shreveport, nhưng sĩ quan Collins đã chết do vết thương quá nặng ở đầu.

Đến khoảng 11 giờ đêm, sau cuộc đấu súng với nghi phạm ở một ngôi nhà lưu động (Mobile Homes), cuối cùng các sĩ quan cảnh sát cũng đã khống chế và đưa nghi phạm tới bệnh viện với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng.

#louisianaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)