Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một thanh niên Florida phạm tội cưỡng hiếp và đã "khoe chiến tích" trên Instagram và bỏ trốn đến New York

Bị gắn thiết bị theo dõi vì phạm tội hiếp dâm, tấn công phụ nữ, tuy nhiên thanh niên này còn ngang nhiên chụp ảnh khoe trên mạng xã hội và còn tháo thiết bị bỏ trốn.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 16/11/2021 02:05 PM
Một thanh niên Florida phạm tội cưỡng hiếp và đã
Hình ảnh mà Paulie Velez đăng tải trên Instagram.

Mới đây, một thanh niên bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ chạy bộ ở Công viên Trung tâm đã đăng ảnh trên Instagram để khoe thiết bị theo dõi mà mình phải đeo ở cổ chân sau khi bị kết án về tội tấn công nhằm vào một phụ nữ ở tiểu bang Florida.

Paulie Velez, 25 tuổi, đã bị buộc tội vào hôm thứ Bảy vừa rồi sau khi anh ta bị tố cáo túm lấy một phụ nữ 27 tuổi từ phía sau, bóp cổ cô cho đến khi cô bất tỉnh và cưỡng hiếp cô vào khoảng 7 giờ 10 sáng gần West 59th Street, theo báo cáo của toà án.

Vào giữa tháng 10, Velez đã đăng một bức ảnh bản thân trên Instagram khi đang tạo dáng trước gương trong chiếc áo sơ mi đỏ và một thiết bị theo dõi được cố định vào mắt cá chân với dòng trạng thái "bị nhốt, họ sẽ không cho tôi ra ngoài." Velez bị gắn thiết bị theo dõi sau khi bị kết tội tấn công một phụ nữ 20 tuổi ở Miami-Dade vào ngày 12 tháng 2 năm 2020.

Trong vụ việc này, Velez bị cáo buộc túm lấy người phụ nữ từ phía sau, kéo cô vào bụi rậm và yêu cầu cô cởi quần. Rất may là hai người khác đã phát hiện vụ việc và can thiệp cứu cô gái.

Vài ngày sau khi đăng những bức ảnh khoe thiết bị theo dõi trên Instagram, Velez bị cáo buộc đã gỡ thiết bị và bỏ trốn đến New York. Hiện Velez đang bị truy nã ở Florida vì vi phạm quản chế.

Hôm thứ Bảy vừa qua, cảnh sát đã bắt Velez tại khu vực Bãi biển Howard ở Queens. Velez bị quy một tội danh hiếp dâm cấp độ một, lạm dụng tình dục cấp độ một, bóp cổ cấp độ hai và cướp giật cấp độ hai. Hiện Velez đang bị giam giữ tại nhà tù Đảo Rikers mà không được bảo lãnh.

#new york#floridaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)