Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một thủy thủ thuộc Hàng không Mẫu hạm USS Theodore Roosevelt đã tử vong do nhiễm COVID-19

Mặc dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị, nhưng một thuỷ thủ trên Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt đã không thể giữ lại tính mạng của mình sau một thời gian nhiễm COVID-19.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 13/04/2020 11:48 AM
Một thủy thủ thuộc Hàng không Mẫu hạm USS Theodore Roosevelt đã tử vong do nhiễm COVID-19
Ảnh minh họa - Tàu USS Theodore Roosevelt (Us Navy)

Hôm thứ Hai ngày 13 tháng 4, Hải quân Hoa Kỳ đã thông báo rằng một thuỷ thủ trên Hàng không mẫu hạm USS Theodore Roosevelt dương tính với COVID-19 đã tử vong.

Trước khi tử vong, thuỷ thủ này đã được đưa vào điều trị tích cực (ICU) tại Bệnh viện Hải quân Hoa Kỳ ở đảo Guam vào ngày 9 tháng 4. Tuy nhiên, các bác sĩ đã không thể giữ lại mạng sống của thuỷ thủ này.

Danh tính của thuỷ thủ tử vong vì COVID-19 không được Hải quân tiết lộ. Nhưng trước đó cũng đã có thông tin cho biết một thủy thủ trên tàu USS Theodore Roosevelt dương tính với virus vào ngày 30 tháng 3 và đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt cách đây không lâu.

Ngoài ra, một quan chức quốc phòng Mỹ đã nói rằng có bốn thủy thủ từ tàu USS Theodore Roosevelt đã được đưa đến bệnh viện điều trị vào cuối tuần qua. Tình trạng sức khoẻ của những thuỷ thủ này cũng đã ổn định và không ai phải vào điều trị tích cực.

Tính đến nay, 585 thuỷ thủ trên tàu USS Theodore Roosevelt dương tính với COVID-19 và khoảng 92% tổng số thuỷ thủ trên hàng không mẫu hạm này đã được xét nghiệm COVID-19.

#covid-19#virus corona#uss theodore rooseveltViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)