Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một vụ nổ lớn làm rung chuyển cơ sở đào tạo của FBI khiến nhiều sĩ quan bị thương

Một vụ nổ vừa xảy ra tại cơ sở của FBI đã khiến nhiều thành viên đội đặc nhiệm SWAT của Sở Cảnh sát Quận Orange, miền Nam California bị thương phải nhập viện.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 14/03/2024 02:24 AM
Một vụ nổ lớn làm rung chuyển cơ sở đào tạo của FBI khiến nhiều sĩ quan bị thương
Hình ảnh tại hiện trường xảy ra vụ nổ khiến 16 sĩ quan phải nhập viện. Ảnh: KTLA.

Trung sĩ Frank Gonzalez cho biết: “Vụ nổ xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 13 tháng 3, khi đội SWAT đang tham gia khóa huấn luyện tại cơ sở đào tạo của FBI cùng với một đội phá bom”.

Vụ nổ đã khiến ít nhất 16 sĩ quan phải nhập viện, với vết thương nặng nhất là vết thương ở chân cần phải phẫu thuật nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Hai sĩ quan bị thương nhẹ, những người còn lại bị chóng mặt.

Cơ sở đào tạo này nằm ở khu vực hẻo lánh Irvine, phía nam Los Angeles - là nơi tổ chức đào tạo và đánh giá về súng cho FBI và cơ quan thực thi pháp luật địa phương. Theo phát ngôn viên FBI - Laura Eimiller, không có nhân viên FBI nào bị thương trong vụ nổ trên.

Hiện FBI đang tiến hành điều tra, các sự kiện dẫn đến vụ nổ vẫn chưa được làm rõ, bao gồm cả loại thiết bị gây nổ. Cơ quan này đã phong tỏa một tòa nhà sau khi có hình ảnh quay lại từ trực thăng cho thấy một robot xuất hiện bên ngoài tòa nhà này, một số mảnh vỡ nằm vương vãi ngay lối vào.

#fbi#swatViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)