Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một vụ nổ súng khác tại bắc California ngày Halloween làm 4 người chết và ít nhất 4 người bị thương

Đêm qua vào đúng ngày lễ Halloween tại phía bắc California lại xảy ra thêm một vụ nổ súng khác làm 4 người thiệt mạng và ít nhất 4 người khác bị thương
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 01/11/2019 02:30 PM
Một vụ nổ súng khác tại bắc California ngày Halloween làm 4 người chết và ít nhất 4 người bị thương
Ảnh từ video

4 người chết và ít nhất 4 người khác bị thương sau một vụ xả súng tại một buổi tiệc mừng Halloween thành phố Orinda, California.

Cảnh sát trưởng quận Contra Costa đã cho biết vụ việc diễn ra vào lúc 10:50 tối đúng ngày Halloween tại một ngôi nhà dọc Lucille Way.

Các nhân chứng đã nói với NBC Bay Area rằng vụ nổ súng diễn ra trong một buổi tiệc mừng lễ Halloween tại một ngôi nhà cho thuê trên Airbnb (Một dịch vụ kết nối những người chủ có phòng cho thuê và những người cần thuê phòng)

Video trên youtube Time

Đại diện Airbnb đã nói:

Chúng tôi cảm thấy kinh hoàng trước thảm kịch này và đang phối hợp cùng với cảnh sát trưởng David Cook thuộc sở cảnh sát Orinda để làm rõ và vạch trần kể đã thực hiện hành vi này. Ngoài ra chúng tôi sẽ tạm ngưng không cho khách đặt phòng

Được biết thì 3 nạn nhân đã thiệt mạng tại chổ và 1 người khác đã được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Rất may mắn là số tổn thất về người không nhiều vì được biết bữa tiệc có hơn 100 người tham gia vào buổi tiệc và trong đó có cả sinh viên trường Laney College.

Hiện thì thông tin về vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và nhà chức trách ra thông báo nếu ai có thông tin gì về vụ việc vui lòng liên lạc về thông tin sau:

925-646-2441925-313-2600866-846-3592tips@so.cccounty.us

#xả súng#xả súng california#xả súng halloweenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo nbcwashington
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)