Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Một vụ xả súng tại tiểu bang Florida khiến 3 nạn nhân thiệt mạng, tay súng cũng đã tự sát

Một tay súng 21 tuổi tên Ryan Christopher Palmer đã gây ra vụ xả súng tại Jacksonville, tiểu bang Florida khiến 3 người thiệt mạng. Được biết, nghi phạm sở hữu súng hợp pháp, kẻ này cũng đã tự sát ngay sau đó.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 28/08/2023 06:20 AM
Một vụ xả súng tại tiểu bang Florida khiến 3 nạn nhân thiệt mạng, tay súng cũng đã tự sát
Vụ xả súng được cho là thể hiện sự thù ghét với người da đen. Ảnh: AP.

Ngày 26 tháng 8, một vụ xả súng đã xảy ra tại một cửa hàng ở Jacksonville, tiểu bang Florida. Theo cơ quan thực thi pháp luật địa phương, tay súng được xác định là một thanh niên 21 tuổi, tên là Ryan Christopher Palmer, sống cùng cha mẹ ở ngoại ô Jacksonville, người này mua súng hợp pháp và không có tiền án tiền sự.

Vụ xả súng đã khiến 3 người da màu thiệt mạng, bao gồm 2 người đàn ông và một phụ nữ, kẻ xả súng cũng đã dùng súng tự sát sau đó. Lực lượng cảnh sát sở tại nhận định đây là một tội ác có động cơ liên quan đến sắc tộc. Nhà chức trách cho biết kẻ xả súng đã để lại một số tuyên bố bày tỏ sự thù ghét với người da đen.

Ngày 27 tháng 8, Tổng thống Joe Biden nhấn mạnh: “Không một ai muốn sinh sống tại một đất nước - nơi mà các gia đình người da màu luôn nơm nớp lo sợ bị bắn khi đến một cửa hàng hoặc học sinh đến trường chỉ vì màu da của bản thân họ”.

Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland tuyên bố: “Cơ quan đang điều tra vụ việc như một tội ác căm thù và một hành động bạo lực cực đoan có động cơ chủng tộc”.

#xả súng#thiệt mạngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)