Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mục sư lên án thành phố Chicago chi $66 triệu tiền thuế chỉ để điều trị cho 38 bệnh nhân COVID-19

Thay vì sử dụng tiền thuế một cách hợp lý để nâng cao đời sống người dân, một mục sư đã lên án thành phố Chicago, tiểu bang Illinois dùng $66 triệu tiền thuế "lãng phí" chỉ để điều trị cho 38 bệnh nhân COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 18/08/2020 07:24 PM
Mục sư lên án thành phố Chicago chi $66 triệu tiền thuế chỉ để điều trị cho 38 bệnh nhân COVID-19
Mục sư Corey Brooks - Ảnh: Từ video Fox & Friends.

Một lượng lớn tiền thuế được sử dụng để trang trải chi phí cho việc điều trị cho bệnh nhân COVID-19 tại Chicago, tiểu bang Illinois, trái ngược hẳn so với các khu vực lân cận, theo mục sư và nhà hoạt động cộng đồng Corey Brooks.

Mục sư Corey Brooks và là người đứng đầu của tổ chức cộng đồng Project H.O.O.D cho biết qua chương trình "Fox & Friends" rằng:

Chi $66 triệu tương đương với $1,7 triệu cho một bệnh nhân là một điều rất đáng tiếc, đặc biệt là khi chúng ta có khu vực ở phía nam và phía tây của Chicago vốn đang nghèo đói và phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe. Do đó, chúng ta rất cần nguồn lực cần thiết để ổn định.

Brooks nói rằng mặc dù các khu vực nghèo đói của Chicago dường như bị bỏ quên, nhưng họ vẫn phải đối mặt với "cuộc khủng hoảng về sức khỏe mỗi ngày."

Ông Brooks bình luận về việc thành phố chi $66 triệu cho một bệnh viện chỉ điều trị cho 38 bệnh nhân COVID-19:

Tuy nhiên, tiền thuế của người dân đang sử dụng không đúng cách. $66 triệu cũng như 1,7 triệu cho mỗi bệnh nhân là rất tốn kém.

Theo Chicago Sun-Times, chính phủ liên bang đài thọ 75% chi phí, trong khi chính quyền thành phố thì phủ nhận rằng số tiền này được chi tiêu một cách "lãng phí".

Brooks cho biết khu vực phía nam Chicago rất cần tiền hỗ trợ để giải quyết một số vấn đề sức khỏe và bạo lực.

#chicagoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)