Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ có thêm người thứ 13 nhiễm Virus Corona, lần này là tại San Diego, California

Một người đang được cách ly tại San Diego, California vừa mới phát bệnh, và sau khi làm các xét nghiệm, người này đã dương tính với Virus Corona.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 10/02/2020 10:29 PM
Mỹ có thêm người thứ 13 nhiễm Virus Corona, lần này là tại San Diego, California
Ảnh minh họa (Anthony Wallace/AFP via Getty Images)

Tính đến thời điểm hiện tại, Thứ 2 ngày 10 tháng 2 đã là gần 2 tháng kể từ lúc dịch viêm phổi do Virus Corona bùng phát. Hiện tại số có nhiễm đã là 43,102, và đã có 1,018 người chết. Và chắc chắn là con số này sẽ chưa dừng lại ở đây.

Một điều đáng mừng là số người được điều trị ngày một tăng nhanh, theo số liệu đưa ra thì hiện có 4,052 người đã được điều trị.

Riêng ở Mỹ đã gần 1 tuần và con số người bị nhiễm vẫn không hề tăng, vẫn là 12 người. Tuy nhiên vào hôm nay theo CDC cho biết tại San Diego, California đã có thêm một trường hợp nhiễm bệnh mới, nâng số người nhiễm bệnh tại Mỹ lên 13 người, bao gồm:

California: 7 người nhiễm (Tính luôn một trường hợp mới nhiễm hôm nay).Illinois: 2 người nhiễm.Washington: 1 người nhiễm (Người này đã khỏi và đã được xuất viện).Arizona: 1 người nhiễm.Massachusetts: 1 người nhiễm.Wisconsin: 1 người nhiễm.

Cũng theo CDC người này là một trong số những người đi chuyến bay đầu tiên vào ngày 5 tháng 2 của chính phủ nhằm di tản công dân khỏi Vũ Hán, Trung Quốc. Tất cả những người nằm trong đợt di tản đầu này đang được cách ly tại căn cứ Marine Corps Air Station Miramar ở San Diego, California trong vòng 14 ngày.

Trong thời gian cách ly, nếu người bệnh có triệu chứng sốt và phát bệnh, sẽ được cách ly đặc biệt và thực hiện các xét nghiệm để xem có phải do Virus Corona gây ra hay không.

Tính đến nay, theo một số chuyên gia thì tình hình dịch bệnh do Virus Corona tại Mỹ vẫn đang trong vòng kiểm soát, điển hình là trường hợp nhiễm bệnh mới này cũng nằm trong sự đảm bảo của chính phủ.

Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)