Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Mỹ lên tiếng cảnh báo Nga sẽ lãnh hậu quả nặng nề nếu dùng vũ khí hạt nhân trong cuộc chiến Ukraine

Thứ trưởng Ngoại giao Mỹ cảnh báo Nga và Tổng thống Putin có thể sẽ phải nhận hậu quả "to lớn" nếu như sử dụng vũ khí hạt nhân trong cuộc chiến ở Ukraine.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 23/04/2022 10:09 AM
Mỹ lên tiếng cảnh báo Nga sẽ lãnh hậu quả nặng nề nếu dùng vũ khí hạt nhân trong cuộc chiến Ukraine
Hình ảnh minh họa - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Sáu ngày 22 tháng 4, Thứ trưởng Ngoại giao phụ trách các vấn đề chính trị, bà Victoria Nuland đã tuyên bố rằng Nga sẽ phải nhận hậu quả "to lớn" nếu như sử dụng vũ khí hạt nhân trong cuộc chiến với Ukraine.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin European Pravda của Ukraine, bà Nuland đã nói rằng không loại trừ khả năng thế giới có thể sẽ phải đối mặt với "một viễn cảnh tồi tệ" nếu như Nga sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật.

Tuy nhiên, Thứ trưởng Nuland không nói rõ hơn về phản ứng của phương Tây, nhưng bà vẫn luôn khẳng định rằng sẽ không bỏ lại Ukraine một mình và cam kết Washington, D.C. sẽ tiếp tục hỗ trợ quân sự cho quốc gia Đông Âu.

Bình luận của bà Nuland được đưa ra sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cảnh báo Nga có thể sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật trong cuộc chiến ở Ukraine.

#ukraineViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)